Quảng cáo

Phản công sắc bén, Villarreal đánh bại Bayern Munich ngay trên sân nhà

Thứ năm, 07/04/2022 01:30 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Villarreal vs Bayern Munich) - Nếu như không phung phí quá nhiều cơ hội, Villarreal đã có một chiến thắng đậm đà hơn trước 'gã khổng lồ' Bayern Munich.

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Với sức mạnh được đánh giá cao hơn rất nhiều, Bayern Munich chủ động nhập cuộc nhanh và định đánh phủ đầu chủ nhà Villarreal ngay khi trận đấu vừa bắt đầu.

Tuy nhiên, những áp lực mà đội khách tạo ra còn chưa mang tới hiệu quả thì chủ nhà đã tạo ra bất ngờ. Phút thứ 8 của trận đấu, từ một đường phản công rất nhanh của các cầu thủ Villarreal, tiền đạo Danjuma tung ra cú sút nối vô cùng chính xác để mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Unai Emery.

Villarreal đã có một chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich. Ảnh: internet
Villarreal đã có một chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich. Ảnh: internet

Bất ngờ nhận bàn thua, Bayern Munich vùng lên tìm bàn gỡ nhưng bất lực hoàn toàn trước hàng phòng ngự được tổ chức quá chặt chẽ của Tàu ngầm vàng. Hùm xám thường xuyên phải thực hiện những pha sút xa bên ngoài vòng cấm của chủ nhà và chẳng mang tới nhiều nguy hiểm.

Phút thứ 40 của trận đấu, Villarreal sút chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 sau pha xử lí kiểu nửa tạt nửa sút của Coquelin. Rất tiếc, dù đưa được bóng vào lưới nhưng cựu tiền vệ Arsenal đã bị trọng tài từ chối bàn thắng do rơi vào thế việt vị trước đó.

Hiệp 1 tạm khép lại với tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, thế trận kiểm soát của Bayern vẫn được bày ra nhưng họ không thể tìm được bàn thắng vào lưới Villarreal. Thậm chí, nếu như những chân sút bên phía đại diện Tây Ban Nha dứt điểm khéo léo hơn thì tỉ số có thể đã là 2 hoặc thậm chí là 3-0 cho Tầu ngầm vàng.

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 2 tới từ G. Moreno. Tiền đạo người Tây Ban Nha dứt điểm đẹp mắt đưa bóng đi trúng cột dọc của thủ môn M. Neuer trong sự tiếc nuối của hàng vạn CĐV nhà trên khán đài.

Chung cuộc, Bayern Munich đã thất bại với tỉ số 1-0 và vẫn còn cơ hội ở trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Về phía Villarreal, họ đã chơi một trận đấu rất hay nhưng vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để có thể sớm dứt điểm lượt trận này.

Kết quả Villarreal 1-0 Bayern Munich

Ghi bàn: Danjuma (8')

 
90+4

HẾT GIỜ

Bayern Munich đã bất ngờ để thua đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Villarreal trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết cúp C1 mùa này.

 
89'

KHÔNG VÀOOOO

Tiếp tục là một đường phản công chất lượng của Villarreal đặt Lo Celso vào vị trí thuận lợi để dứt điểm. Rất tiếc, cầu thủ bên phía chủ nhà đã sút bóng không chính xác.

 
82'

KHÔNG VÀO

Sane tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi đúng tới vị trí của thủ thành Rulli.

 
75'

Trong những phút vừa qua, Bayern Munich đang rất nỗ lực gia tăng áp lực về phía phần sân của Villarreal. Tuy nhiên Hùm xám cũng phải nhận những đường phản công đầy sự sắc bén tới từ các học trò của HLV Unai Emery

 
68'

KHÔNG VÀOOOO

Tiếp tục là K. Coman, tiền đạo người Pháp cứa lòng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Rulli. Rất may cho chủ nhà là một hậu vệ đã kịp chạm bóng để hóa giải tình huống nguy hiểm.

 
64'

BẾ TẮC

K. Coman dứt điểm góc gần nhưng không có gì nguy hiểm cho khung thành của chủ nhà Villarreal. Bayern đang thực sự bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

 
59'

KHÔNG VÀOOO

K. Coman đột phá thẳng vào khu vực trung lộ trước khi tung ra đường chọc khe nguy hiểm cho Lewandowski băng xuống. Tuy nhiên tiền đạo người Ba Lan đã chậm hơn thủ môn Rulli một nhịp và không kịp dứt điểm.

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: Thế trận bế tắc 125247
 
53'

NGUY HIỂM

Tiền đạo G. Moreno bên phía chủ nhà tung ra cú dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái. Rất tiếc, bóng đi trúng vào cột dọc khung thành của thủ môn M. Neuer

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: VAR cứu Bayern bàn thua thứ 2 125246
 
50'

KHÔNG VÀOOO

Gnabry xử lí bóng khéo léo loại bỏ đi trung vệ của đội chủ nhà rồi tung ra cú sút chệch khung thành Villarreal trong gang tấc

 
46'

Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu, Villarreal giao bóng trong hiệp đấu này.

 
45'+2

HẾT HIỆP 1

Bayern Munich đang tạm thời bị chủ nhà Villarreal dẫn trước với tỉ số 1-0.

 
45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ

 
40'

VAR CỨU BAYERN!!!

Coquelin đưa bóng vào lươi Bayern sau 1 pha xử lí kiểu nửa tạt nửa sút nhưng trong tài không công nhận bàn thắng do cựu tiền vệ Arsenal đã việt vị.

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: VAR cứu Bayern bàn thua thứ 2 125242
 
33'

K. Coman dốc bóng tốc độ xuống biên nhưng đường căng ngang vào trong của tiền đạo người Pháp đã dễ dàng bị các cầu thủ Villarreal cản phá.

 
28'

Bayern Munich đang tỏ ra khá bế tắc khi mà họ thường xuyên phải tung ra những cú sút xa không mang nhiều sát thương về phía khung thành của thủ môn Rulli

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: Chủ nhà bất ngờ mở tỉ số 125237
 
23'

KHÔNG VÀO

J. Kimmich tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ khoảng cách 30m nhưng không thể đưa trái bóng đi trúng khung thành của Villarreal.

 
19'

KHÔNG ĐƯỢC

Lewandowski có bóng rất thoáng bên phía cánh trái nhưng không thể tung ra cú dứt điểm do Paul Torres đã ập vào rất nhanh để cản phá cơ hội nguy hiểm.

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: Chủ nhà bất ngờ mở tỉ số 125236
 
13'

Bayern Munich vẫn chưa tìm thấy giải pháp khả thi nào để tìm đến khung thành của Villarreal

 
8'

CHỦ NHÀ BẤT NGỜ VƯƠN LÊN

Từ một đường phản công rất nhanh, Danjuma đá nối chính xác để đánh bại thủ thành M. Neuer

Trực tiếp Villarreal 1-0 Bayern Munich: Chủ nhà bất ngờ mở tỉ số 125235
 
5'

A. Davies vừa có tình huống đột phá từ bên cánh trái để đưa trái bóng vào trong vòng cấm. Rất tiếc khi mà J. Kimmich dứt điểm không thành công

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Bayern Munich là đội giao bóng trước

 

Đội hình ra sân

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Pau Torres, Estupinan, Coquelin, Parejo, Capoue, Lo Celso, Danjuma, Moreno

Bayern: Neuer ; Pavard, Davies, Upamecano, Hernandez, Kimmich, Musiala, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski

Mặc dù quật ngã Juventus tại vòng 16 đội cúp C1 năm nay nhưng Villarreal vẫn chưa hề được đánh giá là một đối thủ có thể tiến xa hơn ở đấu trường này.  Tuy nhiên, có một điều phải thừa nhận đó là họ có những quân bài chất lượng để làm điều đó, và Gerrad Moreno tiếp tục duy trì phong độ khủng khiếp từ mùa giải năm ngoái – với thành tựu là chức vô địch Europa League.

Villarreal sẽ khó mà tạo ra được bất ngờ trước Bayern. Ảnh: internet
Villarreal sẽ khó mà tạo ra được bất ngờ trước Bayern. Ảnh: internet

Sự toàn diện mọi tuyến của đoàn quân HLV Unai Emery được thể hiện rõ ràng nhất trong trận đấu với Juve cách đây ít lâu. Mặc dù được đá sân nhà và là đội "cửa trên", tuy nhiên Bianconeri không thể tạo ra bất cứ tình huống nào quá nguy hiểm cho Villarreal. Để rồi đại diện nước Ý bị Tàu ngầm vàng phản công chợp nhoáng, 3 bàn trong 15 phút. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đang đe dọa tham vọng tiếp tục tạo kỳ tích của đội bóng tới từ xứ sở đấu bò bằng phong độ khủng khiếp. Đặc biệt, hàng công với những ngôi sao như Lewandowski, Muller, Gnabry hay Coman đều chơi thăng hoa ở thời điểm này. Bên cạnh đó, sự trở lại của thủ thành Neuer càng mang tới sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự của Hùm xám.

Nên nhớ, ở đấu trường cúp C1 mùa này, Bayern Munich là đội duy nhất bất bại trước khi vòng tứ kết diễn ra. Họ thắng tới 7 trận và chỉ chịu bị RB Salzburg cầm hòa ngay trên đất áo tại lượt đi vòng 16 đội. Mặc dù có phong độ tốt cũng như chiều sâu đội hình chất lương, ông Nagelsmann cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Anphonso Davies vì vấn đề tim mạch và Chopou Moting bị nhiễm Covid-19.

Villarreal vs Bayern Munich diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 2:00, hôm nay ngày 7/4
  • Giải đấu: Vòng tứ kết cúp C1
  • Địa điểm: Sân nhà của Villarreal

Xem trực tiếp Vilarreal vs Bayern Munich ở đâu?

Trận đấu giữa Villarreal vs Bayern Munich sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp để tiện cho quý độc giả theo dõi. Ngoài ra, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp C1 châu Âu mùa bóng 2021/22. Do đó, độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Villarreal vs Bayern Munich trên truyền hình FPT lúc 02h00 ngày 7/4.

Thông tin bên lề Villarreal vs Bayern Munich

  • 4/5 trận đấu gần đây của Villarreal đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • Bayern Munich bất bại 8 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • Villarreal: Moreno chấn thương
  • Bayern: Choupo-Moting, Davies không có thể lực tốt nhất. Corentin Tolisso đang bị đau nhẹ

Đội hình dự kiến Villarreal vs Bayern Munich 

  • Villarreal: Rulli, Torres, Albiol, Foyth, Moreno, Parejo, Capoue, Danjuma, Trigueros, Pino, Pedraza.
  • Bayern Munich: Neuer, Sule, Pavard, Upamecano, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Tolisso, Lewandowski, Muller, Sane.

HLV Simeone: ‘Manchester City xuất sắc nhất thế giới’

Trò cưng của Pep Guardiola được thưởng lớn sau trận thắng Atletico

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Villarreal trực tiếp cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT