Quảng cáo

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Thứ tư, 02/03/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Robert Lewandowski nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bayern Munich mùa Hè năm nay.

Năm 2014, tiền đạo Robert Lewandowski gia nhập Bayern Munich từ Dortmund theo dạng CNTD. Sau gần 1 thập kỷ đóng góp cho "Hùm xám", Lewy đã đoạt được vô số danh hiệu với đỉnh cao là chiếc cúp UEFA Champions League. 

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Ba Lan cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục tồn tại từ thế kỷ trước tại Bundesliga như minh chứng cho sự xuất sắc của bản thân mình. Có thể nói, trong màu áo Bayern, Lewy đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, sánh vai với những Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. 

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ 115607
Lewandowski đã trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất trong thế hệ của mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan đã chuẩn bị bước chân sang tuổi 34 và sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản. Trước đó, nhiều nguồn tin quốc tế đã xác nhận Bayern muốn Lewandowski ở lại Allianz Arena nhưng tiền đạo này phải chấp nhận bị giảm lương. 

Sau những gì cống hiến cho CLB, rõ ràng hành động của "Hùm xám" là thiếu công bằng với Lewy. Nhiều chuyên gia đã dự đoán tiền đạo người Ba Lan sẽ không đồng ý với yêu cầu quá đáng của Bayern và có vẻ như mọi chuyện đã đúng với tính toán của giới mộ điệu. 

Ngày hôm nay, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Robert Lewandowski muốn chia tay Bayern Munich ngay mùa hè 2022 do "Hùm xám" chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng (hợp đồng cũ đáo hạn vào hè 2023).

Hiện tại, có hàng loạt CLB ở châu Âu đang "trải thảm đỏ" để đón Lewy về thi đấu. Trong số này có thể kể tới những Chelsea, Real Madrid, Manchester United hay kể cả Man City. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Lewandowski nhưng với sức hấp dẫn của mình, tương lai của tuyển thủ Ba Lan chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Thua QBV 2021, Lewandowski bất ngờ chỉ ra 'bộ mặt thật' của Messi

Gạch tên Messi và Ronaldo, Lewandoski chỉ ra 3 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo