Quảng cáo

Thua QBV 2021, Lewandowski bất ngờ chỉ ra 'bộ mặt thật' của Messi

Thứ ba, 07/12/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ba Lan đã có những chia sẻ hết sức thật lòng về kết quả của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021 vừa qua.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 vừa diễn ra vào cuối tháng 11, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho Robert Lewandowski khi tiền đạo 33 tuổi chỉ cán đích thứ hai sau Lionel Messi. Mới đây, thủ quân đội tuyển Ba Lan cũng đã có dịp bộc bạch những suy nghĩ của mình.

"Tôi cảm thấy rất buồn, đây là điều không thể phủ nhận", Lewy chia sẻ với Kanale Sportowym ở quê nhà Ba Lan. "Được so tài với Messi cho thấy đẳng cấp mà tôi có thể đạt tới, tôi tôn trọng anh ấy và cách anh ấy chiến thắng".

le-2
Lewandowski có những bình luận gây tranh cãi về Messi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sau đó ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đã có những nhận xét gây tranh cãi về phát biểu vừa qua của Messi, khi El Pulga tuyên bố France Football nên xem xét trao Quả bóng vàng 2020 cho trung phong người Ba Lan.

Tiền đạo sinh năm 1988 thẳng thắn nói: "Tôi không hào hứng lắm với việc giành Quả bóng vàng 2020. Tôi

muốn tuyên bố của Messi là một tuyên bố chân thành và nhã nhặn từ một cầu thủ vĩ đại chứ không chỉ là những lời nói suông".

Chắc chắn những phát biểu của Lewandowski sẽ gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, với một bên là những người ủng hộ anh và bên còn lại là những người ủng hộ Messi. Ở thời điểm kết quả Quả bóng vàng 2021 được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bất bình.

Theo ý kiến của bộ phận cổ động viên này, chức vô địch Copa America cùng đội tuyển Argentina là chưa đủ để El Pulga đánh bại Lewandowski. Thủ quân của "Đại bàng trắng" đã có một mùa giải cực kỳ bùng nổ cùng Bayern Munich, khi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller.

Messi không hay bằng Ronaldo, không xứng đáng với QBV 2021?

Cristiano Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football đã dối trá'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT