Quảng cáo

Gạch tên Messi và Ronaldo, Lewandoski chỉ ra 3 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới

Thứ ba, 01/03/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Lewandowski đã chỉ ra 3 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Đáng nói, danh sách của chân sút người Ba Lan không có Ronaldo và Messi.

Lewandowski là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Anh liên tục "làm mưa làm gió" trong màu áo Dortmund và sau đó là Bayern Munich. Tuy nhiên, chủ nhân của danh hiệu FIFA The Best 2021 lại không nghĩ rằng mình là tiền đạo giỏi nhất thế giới. 

Theo đó, trong buổi phỏng vấn với tờ Telefoot, Lewandowski đã được hỏi về tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chân sút người Ba Lan đã phải đắn đo rất nhiều mà không thể chọn ra được cái tên xứng đáng nhất trong danh sách của mình. 

Gạch tên Messi và Ronaldo, Lewandoski chỉ ra 3 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới 115390
Benzema, Mbappe và Haaland là những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

"Theo tôi, hiện tại có 3 tiền đạo đang chơi cực kỳ hay. Đó là Kylian Mbappe, Karim Benzema và Erling Haaland." - Lewandowski mở lời.

"Tuy nhiên, tôi không thể lựa chọn được ai xuất sắc hơn trong số họ. Mbappe là một cầu thủ cực kỳ tốc độ và có khả năng săn bàn thượng thừa. Cậu ấy vừa giống một cầu thủ vừa chạy cánh vừa có khả năng chơi như một trung phong trong vòng cấm của đối phương".

 

"Mặc dù vậy thì tôi nghĩ Erling Haaland có tốc độ tốt hơn Mbappe. Tôi đã thường xuyên xem cậu ta thi đấu ở Bundesliga và cực kỳ ấn tượng. Trong số 3 người kể trên thì Benzema là người kĩ thuật nhất. Khả năng dứt điểm của anh ấy cũng gần như là hoàn hảo". 

Có một điểm trùng hợp khá thú vị đó là cả Haaland, Mbappe và Benzema đều là những cái tên đang liên quan chặt chẽ tới Real Madrid ở thời điểm này. Trong khi Haaland và Mbappe đang có động thái chuyển nhượng với Los Blancos thì Benzema lại là một công thần của đội chủ sân Bernabeu nhiều năm qua.

Ngoài ra, chính Robert Lewandowski cũng nhiều lần lọt vào tầm ngắm của Real nhưng chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ thành công có được sự phục vụ của chân sút thuộc biên chế Bayern Munich.

Pep Guardiola chỉ thẳng 4 đội bóng Ngoại hạng Anh dám chơi đôi công với Man City

Gạch tên Salah và Mbappe, Xavi chỉ ra 'chân chạy cánh' xuất sắc nhất thế giới

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT