Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/3: Chiêu mộ bom tấn 100 triệu thay Ronaldo, xác nhận vụ Lingard?

Thứ ba, 01/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chiêu mộ bom tấn 100 triệu bảng thay Ronaldo và nhà báo Romano xác nhận Lingard chắc chắc ra đi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 1/3.

Xác nhận: Lingard chia tay MU vào cuối mùa

Theo khẳng định của nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Jesse Lingard sẽ rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngôi sao người Anh vẫn sẽ giữ sự chuyên nghiệp và thái độ tôn trọng với Quỷ đỏ cho đến hết hợp đồng, nhưng anh sẽ không thay đổi ý định.

lingard-roi-mu
Lingard gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè

MU chiêu mộ bom tấn 100 triệu bảng thay Ronaldo

Theo Daily Star, MU đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli để thay thế Cristiano Ronaldo vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, đại diện của Serie A sẽ chỉ nhả người nếu nhận về 100 triệu bảng. Vì vậy, sẽ không dễ để Quỷ đỏ đem ngôi sao người Nigeria về Old Trafford.

mu-chieu-mo-ngoi-sao-100-trieu-bang-thay-ronaldo
Victor Osimhen đã có 11 bàn sau 22 lần ra sân ở mùa này

Bị Chelsea vượt mặt MU vụ tiền vệ 100 triệu bảng

Nguồn tin từ Caught Offside cho biết, The Blues đã vượt mặt đội chủ sân Old Trafford để đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Declan Rice.

Dẫu vậy, để có thể thuận lợi ký hợp đồng với trụ cột của West Ham, đội bóng thủ đô London cần phải chi ra số tiền không dưới 100 triệu bảng.

e166d998820c86786ae22d0992dca8cb
Rice đã chọn Chelsea thay vì Man Utd

Chelsea cạnh tranh MU vì sao tuyển Anh

Theo Team Talk, Chelsea đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế West Brom là Sam Johnstone. Với việc Kepa Arrizabalaga có thể sẽ ra đi vào mùa hè tới, The Blues coi thủ môn người Anh là cái tên phù hợp để thay thế.

Hiện tại, Man Utd cũng đang rất muốn đưa Johnstone trở lại Old Trafford.

MU vỡ mộng vụ ‘máy quét’ châu Phi

Tờ Sports của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Franck Kessie. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ cập bến sân Camp Nou sau khi mùa giải năm nay kết thúc theo dạng CNTD.

Như vậy, cơ hội để Man Utd sở hữu Kessie đã kết thúc khi mà Quỷ đỏ từng có tham vọng ký hợp đồng với trụ cột của AC Milan.

Ronaldo chia tay MU, Rangnick chiêu mộ 'cầu thủ vô danh' về thay thế?

Chia tay Pogba, MU chốt thay thế bằng ngôi sao được Sir Alex mời gọi

Năm 2021 tuyệt vời của Victor Osimhen
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT