Quảng cáo

CLB Ngoại hạng Anh chính thức công bố HLV mới thay ‘thầy của Pep Guardiola’

Thứ ba, 01/03/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi chia tay Bielsa, Leeds đã tìm được người thay thế phù hợp.

Sau một mùa giải 2020/21 tương đối thành công khi cán đích thứ 9 tại Ngoại hạng Anh, Leeds United đã bất ngờ sa sút. Ở đấu trường quốc nội mùa này, The Whites mới chỉ giành được 23 điểm sau 26 trận đã đấu.

Thậm chí, trong 5 trận gần nhất đội chủ sân Ellan Road không thể thắng được một trận đấu nào. Ngoài ra, họ cũng phải nhận đến tổng cộng 20 bàn thua. Nếu thực hiện một phép tính đơn giản thì cứ 22,5 phút, họ lại phải làm lưới nhặt bóng một lần.

Chính thành tích tệ hại như vậy đã khiến BLĐ Leeds ra quyết định sa thải HLV Marcelo Bielsa, người được xem là thầy của những HLV nổi tiếng như Pep Guardiola, Diego Simeone hay Mauricio Pochettino cách đây vài ngày. Tuy nhiên, họ cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra cái tên thay thế.

Jesse-Marsch-thay-thay-cua-pep-guardiola-tai-leeds
Marsch sẽ tiếp tục công việc mà Bielsa để lại

Theo đó, Jesse Marsch đã chính thức được đội bóng ở phía Tây Yorkshire bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng. Phát biểu trong buổi ra mắt, chiến lược gia người Mỹ chia sẻ:

“Tôi có rất nhiều điều cần chứng minh với người hâm mộ. Tôi phải khẳng định bản thân là HLV phù hợp thay thế người hùng Marcelo Bielsa.

Nếu CĐV thấy một đội bóng chơi với toàn bộ đam mê và nhiệt huyết cùng với một lối đá rõ ràng, họ sẽ ủng hộ HLV, kể cả dù họ có không thích giọng của HLV đó, hay anh ta không nổi tiếng bằng người tiền nhiệm.

Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cảm thấy mình có mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó với cộng đồng người hâm mộ ở mỗi đội bóng mà tôi kinh qua”.

Thử thách đầu tiên của Marsch trên cương vị mới sẽ là giúp Leeds giành được kết quả tốt trước Leicester vào cuối tuần này.

Pep Guardiola chỉ thẳng 4 đội bóng Ngoại hạng Anh dám chơi đôi công với Man City

Vượt mặt MU, Chelsea đạt thỏa thuận với ‘số 6’ toàn diện nhất thế giới?

Chủ tịch Leeds - Andrea Radrizzani giải thích lý do sa thải Bielsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Ngoại hạng Anh Leeds Marcelo Bielsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT