Quảng cáo

Vượt mặt MU, Chelsea đạt thỏa thuận với ‘số 6’ toàn diện nhất thế giới?

Thứ hai, 28/02/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có được một ngôi sao đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Dù chỉ thi đấu ở một đội bóng tầm trung như West Ham nhưng Declan Rice vẫn thể hiện được tài năng xuất chúng của mình. Anh chính là nhân tố quan trọng nhất trong chiến tích giành vé dự Europa League của The Hammers ở mùa giải năm ngoái.

Vào lúc này, ngôi sao 23 tuổi đang được đánh giá là một trong những ‘số 6’ xuất sắc nhất thế giới. Rice sở hữu mọi kỹ năng cần có của một ‘nỏ neo’ đẳng cấp thế giới từ cầm bóng, chuyền bóng, sút xa, tranh chấp tay đôi, nhãn quan chiến thuật...

Chính vì lẽ đó, không quá ngạc nhiên khi rất nhiều ông lớn ở châu Âu muốn sở hữu Rice. Nổi bật trong số này này là Manchester United và Chelsea.

Vượt mặt MU, Chelsea đạt thỏa thuận với ‘siêu tiền vệ’ 100 triệu bảng? 115220
Rice đang thi đấu cực kỳ chói sang trong màu áo West Ham

Quỷ đỏ cần một tiền vệ đẳng cấp như số 41 của West Ham để thay thế cho Paul Pogba. Còn với Chelsea, họ cũng cần cầu thủ sinh năm 1999 để làm mới khu trung tuyến.

Dù cả hai ông lớn của Ngoại hạng Anh đều quyết tâm ở thương vụ này nhưng theo nguồn tin từ Caught Offside, đội bóng thủ đô London đang nắm lợi thế lớn hơn. Cụ thể, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Rice.

Dẫu vậy, cũng sẽ không dễ để nhà đương kim vô địch Champions League có thể dễ dàng có được cầu thủ sinh ra ở Kingston upon Thames. Bởi lẽ, West Ham được cho là muốn số tiền lên tới 100 triệu bảng.

Hiện tại, hợp đồng của Rice vẫn còn thời hạn đến năm 2024 nên rất khó để The Blues thuyết phục đội bóng cùng thành phố giảm giá bán cầu thủ trụ cột.

Bất lực trước tình hình hiện tại, chủ tịch Chelsea ra quyết định đau đớn

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole chỉ ra HLV xuất sắc hơn cả Mourinho và Ancelotti

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea chuyển nhượng Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT