Quảng cáo

Gây thất vọng ở Chelsea, Kepa gia nhập 'đại gia Ngoại hạng Anh' với mức phí khổng lồ?

Thứ hai, 28/02/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn 27 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa hè năm nay, bến đỗ của anh rất có thể sẽ là một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh.

Theo  Daily Star, Newcastle United sẽ trở thành đối thủ của một loạt câu lạc bộ La Liga trong cuộc đua giành chữ ký của Kepa Arrizabalaga trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Chelsea được cho là rất muốn bán thủ môn người Tây Ban Nha vào cuối mùa giải năm nay, điều đó vừa tạo điều kiện cho anh có một cơ hội mới, vừa giúp đội chủ sân Stamford Bridge kiếm thêm một khoản tiền đáng kể.

Chelsea đã chi ra số tiền khổng lồ 72 triệu bảng để mua Kepa từ Athletic Bilbao vào năm 2018 để thay thế Thibaut Courtois. Con số này cho tới nay vẫn là mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn. Kepa được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Stamford Bridge, nhưng thủ thành này lại gây nhiều thất vọng.

Mùa giải năm nay, Kepa thi đấu khá ổn định mỗi khi được thay thế Mendy trong khung gỗ Chelsea. Dù vậy ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua, thủ môn đắt giá nhất thế giới được tung vào sân trước loạt penalty nhưng chính anh lại trở thành tội đồ khiến đội nhà thua trận. Nhiều khả năng, cơ hội không còn với thủ thành 27 tuổi ở sân Stamford Bridge.

kepa
Kepa sút hỏng penalty khiến Chelsea thua Liverpool (Ảnh: Getty)

Giảm giá bán Kepa vào cuối mùa giải là giải pháp cuối cùng và có thể là một bước đi đúng hướng cho cả đôi bên. Chelsea có thể cắt giảm tổn thất về tài chính, trong khi Kepa sẽ có cơ hội tốt hơn để cạnh tranh một suất trong đội hình Tây Ban Nha tại World Cup 2022.

Bất chấp việc chỉ là thủ môn dự bị ở Chelsea, Kepa thu hút không ít sự quan tâm ở châu Âu, với một số câu lạc bộ ở La Liga và mới nhất là Newcastle United. Nguồn tin trên cho hay, 50 triệu bảng được cho là số tiền đủ để "gã nhà giàu mới nổi" này chiêu mộ Kepa, trong khi họ đang có ý định hỏi mượn thủ môn này kèm điều khoản mua đứt.

HLV Tuchel nói lời thật lòng về Kepa sau 'khoảnh khắc tội đồ'

Gây bất ngờ cho Zidane, Mbappe xác định thời điểm chốt bến đỗ mới?

Những bàn thắng đẹp mắt của Chelsea trong những lần đối đầu với Liverpool ở Cúp Liên đoàn
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Chelsea Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT