Quảng cáo

Gây thất vọng cho Zidane, Mbappe xác định thời điểm chốt bến đỗ mới?

Thứ hai, 28/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn sẽ là đề tài nóng, ít nhất là cho tới sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và PSG.

PSG đang làm mọi cách để ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe. Báo chí trước đó cho biết đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp thuận yêu cầu từ phía cầu thủ người Pháp, qua đó sẵn sàng biến anh trở thành nhân vật trung tâm và cũng là người nhận lương cao nhất thế giới.

Đội bóng nước Pháp cũng tạo những điều kiện tốt khác để giữ chân ngôi sao của mình, trong đó có việc bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán gần đây dường như đang không đi đúng hướng của đội bóng được đầu tư bởi những ông chủ Qatar.

Mbappe
Mbappe vẫn từ chối PSG dù có bổ nhiệm Zidane (Ảnh: Getty)

Theo Don Ballon, mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari là nhân vật chính trong các cuộc đàm phán trực tiếp với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, và bà đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Pháp, bất chấp việc họ tuyên bố Zidane sẽ là huấn luyện viên trưởng vào mùa giải tiếp theo. Nguồn tin còn chỉ thêm rằng phía Mbappe có thể sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League, và điểm đến của tiền đạo người Pháp rất có thể là Real Madrid.

Từ mùa giải năm ngoái, Mbappe đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Tuy nhiên PSG tự tin sẽ thuyết phục thành công tiền đạo này ở lại và vì thế đã từ chối lời đề nghị trị giá 180 triệu euro. Nếu Mbappe rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm nay, gã nhà giàu nước Pháp sẽ mất trắng ngôi sao của mình.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng và tự tin sẽ có được cái gật đầu của Mbappe vào cuối mùa giải năm nay.

Không phải Pochettino hay Ten Hag, MU bổ nhiệm HLV giỏi nhất cả thập kỉ qua?

Bị CLB ở Ngoại hạng Anh sa thải, 'HLV giỏi nhất thế giới' chính thức thất nghiệp

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT