Quảng cáo

NÓNG: Mbappe từ chối lời đề nghị cực khủng, chuẩn bị gia nhập ‘gã khổng lồ trong mơ’

Thứ sáu, 25/02/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Với những diễn biến mới nhất, ngày càng có nhiều người tin rằng Mbappe gần như sẽ chia tay câu lạc bộ Paris Saint Germain để tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa hè tới.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe thực chất từ lâu đã là một dấu hỏi lớn. Sau khi PSG từ chối lời đề nghị lên đến 160 triệu euro của Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, không ít các ý kiến đều khẳng định mùa giải năm nay sẽ là những khoảng thời gian cuối cùng của ngôi sao 23 tuổi tại thủ đô Paris hoa lệ.

Những hy vọng về việc giữ chân Mbappe ở lại với sân Công viên các Hoàng Tử được nhen nhóm lên cách đây 1 tuần sau khi anh chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp PSG đánh bại Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. Sau trận, nhà vô địch World Cup 2018 cũng lên tiếng xác nhận sẽ chưa vội đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong thời gian sắp tới.

mbappe-psg-real-1-0-16-2
Mbappe mới đây dã tỏa sáng trong chiến thắng trước Real ở Champions League mới đây. Nguồn: Internet

Dù vậy, có thể đó chỉ là một động thái để làm giảm bớt sự quan tâm của dư luận, còn quyết định cuối cùng sẽ không thể thay đổi. Theo thông tin trên tờ Marca, Mbappe được cho đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất từ phía PSG. Các đầu báo thể thao hàng đầu tại xứ bò tót cũng đồng thời tiết lộ, chân sút sinh năm 1998 chắc chắn sẽ chia tay với câu lạc bộ Paris để cập bến Real Madrid trong phiên chợ hè 2022 sắp tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cụ thể, theo tiết lộ của nhà báo Mario Cortegana trên tờ Marca, lãnh đạo của PSG và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đề nghị Mbappe về bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm tới để ký gia hạn với tuyển thủ người Pháp. Cũng trong bản giao kèo này, Mbappe sẽ được phía PSG tạo điều kiện để ra đi sau kỳ World Cup 2022 vào cuối năm nay nếu muốn, hoặc có lời đề nghị nào hợp lý được gửi đến. Họ hoàn toàn cam kết về điều này và hứa sẽ giữ lời.

mbappe-real-madrid-7544
Viễn cảnh về việc Mbappe gia nhập Real Madrid được cho là đang gần hơn bao giờ hết. Nguồn: Internet

Tiếp đến, ban lãnh đạo của PSG sẽ trao cho Mbappe một tấm séc để tiền đạo ĐT Pháp điền vào đó mức lương mà anh muốn nhận tại sân Công viên các Hoàng Tử với hy vọng cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội á quân Ligue 1 sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, đây không phải là vấn đề lớn và dù có là bao nhiêu đi chăng nữa, đại diện của câu lạc bộ cũng sẵn sàng đáp ứng.

Cùng với đó là việc Mbappe sẽ là nhân vật trong điểm trong các dự án phát triển bóng đá mang tính toàn cầu của câu lạc bộ trong thời gian tới. Nhưng tất cả những điều kiện này đều đã bị phía cựu sao AS Monaco và người đại diện của anh khước từ một cách thẳng thừng.

Thêm nữa, việc Mbappe muốn ra đi không phải do vấn đề về tiền bạc hay mức lương mà anh đang nhận tại Parc de Princes. Đó đơn giản là vì, cầu thủ này muốn đi tìm một thử thách mới, thách thức bản thân ở một đội bóng sở hữu tầm vóc và có bề dày lịch sử vĩ đại như Real Madrid. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang đẩy nhanh tiến độ của thương vụ lịch sử kể trên và hy vọng mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất trước thời điểm TTCN mùa hè chính thức mở cửa.

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Tái đấu Real Madrid, PSG nhận tin 'không thể buồn hơn'

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe PSG Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT