Quảng cáo

Chào đón Pochettino, Real Madrid chốt mua 'thần đồng' phòng ngự làm quà ra mắt?

Thứ năm, 24/02/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất trên TTCN, Real Madrid đang quan tâm tới một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới để làm quà cho HLV mới của CLB.

Ngay sau trận thua PSG tại lượt đi vòng 16 đội ở đấu trường cúp C1 mùa này, hàng loạt nguồn tin quốc tế đã xác nhận Real Madrid đang muốn sa thải HLV Carlo Ancelotti. Người được nhắm tới để thay thế chính là ông Pochettino. 

Trùng hợp thay, ông Pochettino đang được cho là sẽ rời PSG ngay khi mùa giải này khép lại. Điều đó khiến nhiều người đang tin vào việc nhà cầm quân người Argentina sẽ tới Bernabeu ngay sau khi rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử để nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

Chào đón tân HLV, Real Madrid chốt mua 'thần đồng' phòng ngự làm quà ra mắt 114181
Castello Lukeba đang là hậu vệ trẻ khiến nhiều ông lớn ở châu Âu thèm khát. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, để chiều lòng cựu thuyền trưởng Spurs, Real Madrid đang chuẩn bị để chiêu mộ một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới hiện tại, Castello Lukeba. Hậu vệ thuộc biên chế Olympique Lyon đang chơi cực kỳ nổi bật và được đánh giá là thần đồng phòng ngự của thời đại mới. 

Đáng nói, chính bản thân ông Pochettino cũng rất thích thú với màn trình diễn của trung vệ năm nay mới 19 tuổi tại Ligue 1. Nếu như chiêu mộ thành công Lukeba, Real Madrid sẽ có món quà ra mắt tuyệt vời cho tân HLV trưởng của mình trong trường hợp Pochettino thực sự tới Bernabeu Hè này. 

Tuy nhiên, khó khăn đang được đặt ra cho Real Madrid là có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này. Theo Jeunes Footeux, Castello Lukeba cũng đang là mục tiêu săn đuổi của cả Chelsea và Manchester United. Những màn tỏa sáng của cầu thủ người Pháp còn hứa hẹn sẽ khiến nhiều ông lớn nữa tham gia vào cuộc đua có được tài năng trẻ này. 

Hiện tại, giá trị của Lukeba chỉ rơi vào khoảng 2,5 triệu Euro (theo chuyên trang Transfermarkt). Tuy nhiên, chắc chắn khi mùa giải này khép lại, Lyon có lí do để hét giá còn số ít ỏi kể trên nhân lên gấp 10 thậm chí là 20 lần. 

NÓNG: Zinedine Zidane chính thức tái xuất, ra 'tối hậu thư' cho PSG

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT