Quảng cáo

Không phải MU, Pochettino được xác nhận chuẩn bị gia nhập bến đỗ hoàn hảo

Thứ ba, 22/02/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Mauricio Pochettino đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ giới túc cầu trong những tháng gần đây. Trong một diễn biến mới nhất, bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân người Argentina sẽ khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Pochettino và câu lạc bộ Paris Saint Germain vừa có một trong những trận đấu hay nhất của họ ở mùa giải này khi xuất sắc đánh bại Real Madrid trong trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Champions League năm nay. Dấu ấn về mặt chiến thuật của Pochettino ở màn so tài này là điều không thể phủ nhận, qua đó mang về lợi thế lớn cho đại diện thủ đô Paris trước trận tái đấu vào đầu tháng 3 tới.

Tuy vậy, bất chấp kết quả tích cực đó hay thậm chí là việc có thể lên ngôi ở Champions League vào cuối mùa giải thì Pochettino được cho vẫn không giấu giếm ý định rời khỏi đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử sau khi mùa giải năm nay khép lại.

eal-jpeg-9636-1639365824
HLV Ancelotti có khả năng rời Real Madrid vào cuối mùa này. Nguồn: Internet

Ông thầy 49 tuổi được biết là muốn ra đi, một phần do không thể cai trị được những cái tôi quá lớn đến từ các ngôi sao lớn của PSG lúc này, và phần nữa là mong ước quay trở lại xứ sương mù làm việc. Manchester United nổi lên như là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Pochettino. Bản thân vị chiến lược gia này cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải tới.

Nhưng theo cập nhật mới nhất từ Daily Mail, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua để có được sự phục vụ của cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspurs. Đầu báo này cũng cho hay, với việc Los Blancos quan tâm đến Pochettino thì đây được dự đoán sẽ là một cuộc ganh đua cự kỳ hấp dẫn giữa đại diện của La Liga với Quỷ đỏ thành Manchester, dù rằng ý định của HLV PSG ở thời điểm hiện tại vẫn là trở về Anh để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình.

Được biết, Real Madrid sau những kết quả không tốt thời gian qua đã bắt đầu nghi ngờ về năng lực huấn luyện và khả năng ứng biến với tình hình trên sân của HLV Carlo Ancelotti. Điển hình như trận gặp PSG vừa qua, khi nhà cầm quân người Italia đọc trận đấu cũng như đưa ra những quyết định thay người tương đối chậm chạp.

Pochettino-tiet-lo-diem-den-trong-mo,-khong-phai-MU-hinh-anh
Ngoài MU, Pochettino cũng có thể gia nhập trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nguồn: Internet

Truyền thông Pháp không ít lần tiết lộ, dù kết quả của mùa giải này có ra sao thì Pochettino cũng gần như chắc chắn sẽ rời PSG để nhận lời dẫn dắt một đội bóng lớn khác của châu Âu. Vì lẽ đó, cũng giống như MU thì vị chiến lược gia sinh năm 1972 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất ở vị trí thuyền trưởng mới của Real Madrid, trong trường hợp Ancelotti rời đi vào hè tới.

Về phần HLV Carlo Ancelotti, ông được cho cũng có thể tính tới việc chia tay câu lạc bộ trong thời gian tới, nếu như đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha không thể tiến sâu ở Champions League năm nay. Ngoài ra, đó còn là những áp lực rất lớn mà ông phải hứng chịu. Chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn chấp nhận với điều này khi khẳng định sẽ tôn trọng quyết định từ phía Ancelotti, đồng thời đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chính thức đến Pochettino trong thời gian tới đây.

Aubameyang như một món hời lớn của Barcelona?

Căng thẳng Nga và Ukraine leo thang, cúp C1 gặp nguy cơ gián đoạn lớn

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Real Madrid Pochettino Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT