Quảng cáo

'Hy sinh' 2 ngôi sao đẳng cấp, Real Madrid chiêu mộ Haaland với giá 0 đồng?

Thứ sáu, 18/02/2022 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ Erling Haaland mà không phải trả bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào.

Mục tiêu chuyển nhượng số một của Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới là Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dù vậy, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn không quên theo đuổi những mục tiêu chất lượng khác.

Cái tên được Real Madrid khao khát thứ hai sau Mbappe là Erling Haaland. Chủ tịch Florentino Perez đã liên tục đàm phán với người đại diện Mino Raiola và đích thân tiền đạo người Na Uy cũng được cho là muốn đến với sân Bernabeu.

Theo tiết lộ từ tờ El Nacional, Real Madrid đã lên một kế hoạch táo bạo để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000. Bất chấp việc điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland với Dortmund chỉ có giá 75 triệu euro, nhưng đội chủ sân Bernabeu còn muốn có được cầu thủ này mà không phải trả bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào.

Haaland
Real Madrid lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ Erling Haaland. Ảnh: Getty

Cụ thể, Real Madrid sẵn sàng đổi hai ngôi sao đắt giá trong đội hình để lấy sự phục vụ của Haaland. Người đầu tiên là Luka Jovic, tiền đạo trước đó cũng đã được liên hệ để chuyển đến Dortmund. Cầu thủ còn lại mà đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng "hy sinh" cho thương vụ này là Rodrygo, tiền đạo trẻ đầy tiềm năng nhưng đang không có nhiều cơ hội được thể hiện mình.

Trong trường hợp Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid, cả Luka Jovic lẫn Rodrygo đều không còn cơ hội và đó là lý do đội bóng Tây Ban Nha muốn đổi bộ đôi này lấy Erling Haaland. Được biết, Jovic và Rodrygo đều đã sẵn sàng rời khỏi sân Bernabeu để gia nhập bến đỗ mới ở Đức.

Pep Guardiola chính thức ra tay, chiêu mộ 'QBV tương lai' với mức lương cao nhất thế giới

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

VIDEO: Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela đoạt giải FIFA Puskas 2021
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Madrid Luka Jovic Rodrygo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo