Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/2: ‘Siêu tiền vệ’ đến OTF với giá kỷ lục, Lingard chốt tương lai?

Thứ sáu, 18/02/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

‘Siêu tiền vệ’ đến Old Trafford với giá kỷ lục và Lingard chốt tương lai sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/2.

Siêu tiền vệ gia nhập MU với mức giá kỷ lục?

Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, Man Utd sẽ không đồng ý trả lương khổng lồ cho Paul Pogba. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Declan Rice.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 100 triệu bảng của West Ham. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, trụ cột của đội tuyển Anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

declan-rice-den-mu
Rice có thể sẽ trở thành cầu thủ đắt giá Ngoại hạng Anh vào mùa hè tới

Man Utd có thể chiêu mộ chân sút hàng đầu Serie A

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nếu điều này xảy ra cũng là điều dễ hiểu khi mà mới đây HLV Ralf Rangnick đã xác nhận, Quỷ đỏ cần bổ sung một tiền đạo trẻ chất lượng.

mu-co-the-se-chieu-mo-lautaro-martinez
MU có thể sẽ chiêu mộ Lautaro Martinez

Lingard chốt tương lai

Theo nguồn tin từ tờ Express, tiền vệ Jesse Lingard đang mong muốn chuyển sang chơi bóng một giải đấu khác. Vì thế, ngôi sao người Anh sẽ từ chối lời đề nghị tới từ Tottenham Hotspur.

Hiện tại, AC Milan và Barcelona là hai đội bóng không thuộc Ngoại hạng Anh đang quan tâm Lingard.

lingard-roi-mu
Lingard được cho là muốn đến một giải đấu khác

MU thay thế Greenwood

Theo Goal, Quỷ đỏ đang quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế của Ajax Amsterdam - Antony. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford coi cầu thủ người Brazil là phương án tiềm năng trong việc thay thế Mason Greenwood, người đang có nguy cơ phải ngồi tù.

Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang có phong độ rất tốt khi đã có 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo Champions League mùa này.

Gặp đối thủ ở vụ Pochettino

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch thay thế HLV Carlo Ancelotti sau khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Theo đó, Kền kền trắng sẵn sàng đưa Mauricio Pochettino, người đang được Man Utd về Santiago Bernabeu.

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân

Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' của Ronaldinho
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT