Quảng cáo

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân

Thứ năm, 17/02/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick hiện đang tin dùng hậu vệ phải Diogo Dalot. Tuy nhiên, vị trí hành lang biên từ mùa tới có thể sẽ được đảm nhiệm bởi một máy chạy mà CLB đang mang đi cho mượn.

Trước khi Ralf Rangnick tới Old Trafford, hậu vệ phải Diogo Dalot gần như bị thất sủng hoàn toàn. Dù là dưới thời Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer. Sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka cũng gần như khiến tương lai của chân chạy cánh người Bồ tại Old Trafford thêm phần mờ mịt. 

Tuy vậy, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm là HLV tạm quyền tại sân Old Trafford. Ngay trận đấu đầu tiên Rangnick dẫn dắt Quỷ đỏ, ông đã để Dalot đá đủ 90 phút và thành quả đã đến khi Man Utd đánh bại Arsenal với tỉ số 3-2.

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân 112511
Diogo Dalot đang dần tìm được tiếng nói của mình dưới thời Rangnick. Ảnh: internet

Thống kê cho thấy, kể từ đó đến nay, Dalot đang trở thành một nhân tố chủ chốt nơi tuyến phòng ngự của MU. Sự phát triển vượt bậc đã khiến hậu vệ người Bồ lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu trong đó có Dortmund.

Trước tình thế ấy, HLV Ralf Rangnick bằng con mắt nhìn người của mình đã quyết định sẽ gọi trở lại Brandon Williams. Cầu thủ trẻ người Anh được MU đem đi cho mượn hồi mùa Hè và đang chơi cực kỳ nổi bật tại Norwich. 

Sức mạnh, nền tảng thể lực sung mãn, chơi tốt cả 2 chân cùng với tốc độ kinh hoàng đang khiến Williams trở thành trụ cột của Chim hoàng yến mùa giải này. Chứng kiến màn trình diễn đầy thuyết phục của cầu thủ trẻ, HLV Ralf Rangnick đã có buổi nói chuyện với Brandon để bàn bạc về tương lai của cầu thủ người Anh. 

Được biết, tờ The Sun đã theo dõi vụ việc trên và xác nhận rằng Brandon Williams muốn gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ trở lại MU ở Hè này để cạnh tranh cho một xuất đá chính nơi hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Thậm chí, Williams sẽ là một phương án chất lượng để thay thế Dalot trong trường hợp cầu thủ người Bồ chuyển tới Dortmund thi đấu.

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' luôn khỏi vị trí cố vấn?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diogo Dalot Rangnick Brandon Williams
Xem thêm
TIN NỔI BẬT