Quảng cáo

Michael Carrick bất ngờ được xướng tên, MU sa thải sớm Ralf Rangnick?

Thứ ba, 15/02/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Trước những kết quả tệ hại của đội bóng, chiếc ghế của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

MU đang trên đà sa sút nghiêm trọng khi mới đây nhất, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick tiếp tục để mất điểm đầy đáng tiếng trước Southampton ngay tại sân nhà. Trận hòa kể trên cũng khiến hy vọng lọt top 4 chung cuộc của đội chủ sân Old Trafford ngày càng xa vời.

Theo tờ Manchester Evening News, BLĐ MU đang thực sự ngán ngẩm Rangnick và tìm cách sớm kết thúc giao kèo với vị chiến lược gia người Đức. Theo đó, một cuộc họp kín của giới thượng tầng MU đã diễn ra cách đây không lâu và quyết định cuối cùng được đưa ra. 

Michael Carrick bất ngờ được xướng tên, MU sa thải sớm Ralf Rangnick? 111644
HLV Ralf Rangnick có thể bị sa thải khỏi MU sớm hơn dự kiến. Ảnh: internet

Được biết, cơ hội cuối cùng của HLV Ralf Rangnick tại Quỷ đỏ sẽ là 2 trận đấu tới trước Brentford và Leeds. Nếu như tiếp tục thu về những kết quả bất lợi, nhà cầm quân người Đức chắc chắn sẽ bị sa thải sớm. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Anh, Paul Merson đã khuyên MU không nên cho Rangnick thêm cơ hội. 

"Tôi đọc được ở đâu đó là MU đang cải thiện. Tôi không hề thấy điều đó. Họ càng ngày càng cách xa top 4 và sẽ là một thảm họa nếu như MU không có vé dự Champions League mùa giải năm sau. Tôi nghĩ MU nên sớm giải quyết vấn đề với Ralf Rangnick". - Cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ. 

Cũng theo đó, nhiều nguồn tin đã rộ lên rằng cựu HLV tạm quyền kiêm cựu cầu thủ MU, ông Michael Carrick đã được liên hệ để tiếp tục dẫn dắt tạm thời đội bóng sau khi Ralf Rangnick nhận trát sa thải. Có thể nói, Carrick đã làm rất tốt công việc của mình sau khi thay thế Ole Gunnar Solsa hồi tháng 11 năm ngoái. 

Còn nhớ, 3 trận kế tiếp của MU được dẫn dắt bởi trợ lý Michael Carrick thành tích của MU không hề tệ, thậm chí là quá tốt so với giai đoạn trước đó. Đội bóng của vị HLV non trẻ này thắng 2 trận trước Villarreal ở Champions League, Arsenal ở Ngoại hạng Anh và hòa Chelsea 1-1 trong thời điểm đội bóng Tây London còn đang dẫn đầu giải đấu.

NÓNG: Man Utd và Liverpool đến Đông Nam Á, hướng về đại chiến hè 2022

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo