Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công

Thứ ba, 15/02/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến giữa PSG và Real Madrid, tình hình nhân sự của đội bóng thủ đô Paris đã có những xáo trộn nhất định.

3 giờ sáng mai (giờ Việt Nam), PSG sẽ bước vào trận đấu lượt đi với Real Madrid trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp cúp C1 châu Âu mùa này. Đáng nói, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục ghi nhận tình hình nhân sự đáng e ngại. 

Theo đó, Daily Mail đã cập nhật những tin tức nóng hổi nhất ở số ra ngày hôm nay. Được biết, phía PSG đã xác nhận hậu vệ Sergio Ramos chắc chắn không thể góp mặt trong trận đại chiến với đội bóng cũ. Lí do là bởi trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa bình phục chấn thương bắp chân mà anh gặp phải hồi cuối tháng Giêng. 

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công 111576
Ramos sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với đội bóng cũ do chấn thương cơ. Ảnh: internet

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của đội bóng thủ đô nước Pháp, HLV Pochettino mới đây đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền đạo Neymar. Theo đó, tờ Daily Express đã trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân người Argentina trước thềm đại chiến với Real.

"Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tuy nhiên, tôi không thể nói trước với các bạn rằng Neymar có ra sân thi đấu hay không. Tôi sẽ không nói thêm điều gì lúc này cả" - Ông Pochettino từ chối mọi bình luận về vấn đề Neymar.

Trước đó, siêu sao người Brazil đã dính phải chấn thương mắt cá. Cho tới hiện tại, Neymar đã bỏ lỡ 11 trận đấu liên tiếp của PSG vì chấn thương kể trên. Tuy nhiên, với đà hồi sinh của Lionel Messi và sự kết hợp đang dần ăn ý hơn với Mbappe trên hàng công thời gian gần đây là một điều đáng để vui mừng với PSG. 

Chính vì lí do đó kết hợp với việc Neymar bỏ ngỏ khả năng ra sân, gần như chắc chắn Messi và Mbappe sẽ tiếp tục là hạt nhân gánh vác hàng công của PSG trong trận đại chiến với Real Madrid rạng sáng mai.

Đội hình dự kiến của PSG đối đầu Real Madrid:

Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Di Maria.

Nhận định PSG vs Real Madrid: Messi gieo sầu cho ‘Kền kền trắng’?

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: Trên đỉnh châu Âu

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Real Messi Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT