Quảng cáo

Messi và dàn sao PSG tập trung, hạ quyết tâm đấu Real Madrid tại cúp C1

Thứ hai, 14/02/2022 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Paris Saint Germain đang có được cho mình sự tập trung cao nhất trước khi tiếp đón Real trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vào ngày mai.

Cuộc chám trán giữa Paris Saint Germain và Real Madrid chính là màn đối đầu được mong chờ nhất ở vòng 1/8 của UEFA Champpions League mùa giải năm nay. Hai đội cũng có khá nhiều những duyên nợ trong những mùa giải gần đây ở sân chơi danh giá lục địa già. Tất cả sẽ hứa hẹn về một trận cầu nảy lửa với nhiều pha bóng hấp dẫn đang ở phía trước.

PSG dĩ nhiên sẽ nhận được chú ý đặc biệt của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trước thềm trận đại chiến này khi họ đang sở hữu trong đội hình một loạt các siêu sao xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là những bản hợp đồng đã chiêu mộ trong mùa hè vừa qua. Messi sẽ là cái tên đáng chú ý nhất, nhờ cái duyên của anh với mảnh lưới của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha trước đây. 

Neymar cũng đã chính thức quay trở lại tập luyện sau thời gian dài gặp chấn thương. Buổi tập mới nhất của toàn đội cũng đã cho thấy điều đó, khi mọi cầu thủ đều đang có được sự quyết tâm cùng trạng thái thể lực ở mức cao nhất trước khi bước vào màn so tài với đội bóng vĩ đại và giàu truyền thống nhất của Champions League trong lịch sử.

Messi và đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Neymar Video bóng đá Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT