Quảng cáo

Pep lên tiếng, tương lai của ‘ngôi sao ví như Messi' chính thức được làm rõ?

Thứ hai, 14/02/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang thể hiện gần như tuyệt đối tại mọi giải đấu tham dự mùa này, vấn đề về tương lai của một số cầu thủ tại đội chủ sân Etihad vẫn chưa thật sự rõ ràng. Mới nhất, HLV Pep Guardiola đã làm rõ hơn với câu chuyện này.

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ của Man City đang có phong độ cao nhất trong thời gian gần đây. Mới nhất, tiền đạo người Anh đã có cho riêng mình một cú hattrick vào lưới của Norwich cuối tuần vừa qua. HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn đến từ  cậu học trò nhưng cũng cho biết thêm, là chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của ngôi sao 27 tuổi sau khi mùa giải năm nay khép lại:

“Đó là một trong những việc làm quan trọng mà chúng tôi sẽ bàn đến trong thời gian tới.Nhưng trước mắt, tôi sẽ chỉ quan tâm đến các cầu thủ của mình với nhưng gì mà họ thể hiện trên sân. Điều quan trọng là qua từng trận đấu, Sterling đang ngày một chơi tốt hơn. Không chỉ có cậu ấy, mà tất cả các cầu thủ khác trong đội cũng vậy. Những màn trình diễn ấn tượng của Sterling đang xuất hiện một cách thường xuyên, kể từ khi tôi đến với câu lạc bộ này. Cậu ấy luôn là một cầu thủ quan trọng”. Pep nói trong một chia sẻ sau trận gặp Norwich.

0_11
Sterling với cú hattrick trước Norwich vào cuối tuần qua. Nguồn: Internet

“Về tương lai của cậu ấy, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới đây. Câu lạc bộ sẽ là người đưa ra quyết đinh cuối cùng. Đây là quan điểm của tôi nhưng tất nhiên, phía Man City mới là người có tiếng nói quan trọng nhất trong câu chuyện này”.

Hợp đồng hiện tại của Sterling sẽ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, tức là sau khi mùa giải tới khép lại. Được biết, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ xem xét một cách kỹ lưỡng về việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng với The Citizens hay không. Thêm nữa, cơ hội ra sân mùa này của anh cũng đã ít nhiều bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự xuất hiện của Jack Grealish hay phong độ cao Phil Foden, Bernardo Silva.

Sterling sẽ cần một sự đảm bảo về thời lượng thi đấu thì mới chấp nhận cam kết tương lai tại nửa xanh thành Manchester, trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến rất gần, theo những gì mà truyền thông Anh đưa tin những ngày gần đây.

Sao Đông Nam Á gây sốt với siêu phẩm nhấn chìm Bayern Munich

Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship

Pha solo ghi bàn vào lưới Norwich của De Bruyne ở mùa giải 2015-2016
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT