Quảng cáo

Paul Pogba và những đường kiến tạo kinh điển làm 'say đắm lòng người' tại Juventus

Thứ bảy, 12/02/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Pogba khi còn thi đấu cho Juventus chính là một Pogba ở phiên bản tốt nhất mà tất cả chúng ta đã từng được chứng kiến với những đường chuyền dọn gỗ đỉnh cao của mình.

Những ngày gần đây đang xuất hiện những thông tin về việc tiền vệ Paul Pogba có thể chia tay MU trong mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do để trở về khoác áo Juventus. Đây là điều tương đối bất ngờ, khi tất cả những nguồn tin uy tín trước đó đều đưa, tiền vệ người Pháp sẽ cập bến với PSG hoặc Real Madrid trong trường hợp rời Old Trafford ở mùa hè tới.

Nhưng với các cổ động viên của đội bóng thành Turin, họ có quyền để tin vào viễn cảnh này khi chính Pogba cũng đã không ít lần công khai rằng sẽ rất hạnh phúc nếu như được trở về thi đấu cho đội chủ sân Juventus Stadium một lần nữa.

Đây là nơi đã tạo dựng nên một Pogba của ngày hôm nay, gắn liền với ký ức đẹp đẽ nhất trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao của nhà vô địch World Cup 2018. Những bàn thắng để đời, hay đặc biệt là các pha kiến tạo chuẩn mực là thứ mà người ta nhắc đến ngôi sao 28 tuổi nhiều nhất trong suốt 4 năm anh chơi bóng tại Serie A.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Messi - Ronaldo và màn trình diễn đỉnh cao nhất tại El Clasico

Neymar sung sức tập luyện, sẵn sàng khiến Real Madrid ôm hận

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Video bóng đá Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT