Quảng cáo

Không phải PSG hay Real, Pogba chốt xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU

Thứ sáu, 11/02/2022 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn là một dấu hỏi vào lúc này. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, khả năng cao tiền vệ người Pháp sẽ chia tay với sân Old Trafford và điểm đến tiếp theo của anh chắc chắn sẽ khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, truyền thông Anh mới loan tin trong tuần này rằng, thỏa thuận về một bản hợp đồng mới giữa Pogba và MU vẫn chưa được thực hiện. Nhà vô địch World Cup 2018 đã từ chối lời đề nghị mới nhất được đưa ra từ phía đại diện nước Anh khi những yêu cầu về mức lương của anh chưa được đáp ứng. Điều đó càng khiến những nghi ngờ về việc ngôi sao 28 tuổi sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè tới trở nên lớn hơn.

Nhưng bến đỗ tiếp theo mà Pogba dự kiến sẽ chuyển đến chắc chắn sẽ gây ra không ít sự tò mò dành cho các tín đồ của túc cầu giáo. Theo báo cáo mới nhất từ II Bianconero của Italia, không phải những tên tuổi “lắm tiền nhiều của” là Paris Saint Germain hay Real Madrid mà nhiều khả năng Juventus mới là câu lạc bộ chiến thắng cuối cùng trong thương vụ này.

pogba
Tiền vệ người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU. Nguồn: Internet

Đầu báo trên tiết lộ, cơ hội để Pogba ở lại MU gần như là không còn. PSG và Real Madrid vẫn đang rất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993 nhưng chưa có một lời đề nghị chính thức nào được gửi đến. Đó được coi sẽ là cơ hội dành cho Bianconeri để họ tiếp cận với tuyển thủ người Pháp, trong việc đưa tiền vệ này trở lại mái nhà xưa sau 6 năm xa cách.

Bản thân Pogba đã không ít lần thừa nhận, anh cũng thật sự hứng thú nếu như được một lần nữa khoác lên màu áo sọc trắng đen của đội bóng thành Turin. Phía Juve cũng sẵn sàng về một động thái chuyển nhượng dành cho ngôi sao này, trong bối cảnh mà họ đang cần nâng cấp chất lượng nơi khu vực trung tuyến. Pogba vì thế sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo, có thể giúp Juve lấy lại vị thế đã mất tại Serie A cùng cơ hội tiến sâu hơn tại đấu trường Champions League.

Khúc mắc của thương vụ này giờ sẽ nằm ở mức lương của Pogba khi anh hiện đang nhận 15 triệu euro mỗi mùa tại MU. Chắc chắn, ban lãnh đạo của đội chủ sân Juventus Stadium sẽ cần phải ngồi lại và thương thảo với cá nhân tiền vệ người Pháp về một mức lương thấp hơn. Sau khi chiêu mộ Vlahovic và Denis Zakaria trong tháng 1 vừa qua, vấn đề về tài chính của đội bóng thành Turin đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

chuyen-nhuong-ngay-303-fan-mu-phan-no-voi-quyet-dinh-trao-doi-pogba-911-4801987
Pogba từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo của Juventus trước đây. Nguồn: Internet

Vì thế, nếu thật sự muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ trước đây vào mùa giải tới, gần như chắc chắn Pogba sẽ phải chấp nhận giảm mức lương hiện tại xuống để giúp câu lạc bộ cân bằng ngân sách. Bằng không, thương vụ “bom tấn” này sẽ không thể xảy ra.

Ngoài ra, ban lãnh đạo cũng cần hành động nhanh chóng để đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tài hoa này, trước sự dòm gió của PSG và Real. Với những túi tiền không đáy của mình, hai ông lớn này sẵn sàng nhảy vào và phá đám bất cứ lúc nào. Mặt khác, Pogba cũng có thể thay đổi ý định bất chợt, nhất là khi anh từng có những cuộc nói chuyện trực tiếp với phía đại diện của PSG vào tháng trước.

Còn với MU, nếu như không thể giữ chân Pogba thì theo nhiều nguồn tin, Declan Rice hay Kalvin Phillips sẽ là những phương án thay thế tiềm năng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Sếp lớn ra mặt, PSG chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới thèm khát’ thay Mbappe?

Không phải Man City, Pep Guardiola chỉ thẳng đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Pogba Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT