Quảng cáo

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Thứ tư, 09/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Ralf Rangnick đã đưa ra câu trả lời cho tin đồn Paul Pogba sẽ rời MU trong phiên chợ hè năm nay.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United vẫn đang là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng Pogba đang tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì gia hạn với MU.

Phát biểu vấn đề này, HLV Ralf Rangnick đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời cho những đồn đoán lần này. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay: “Tôi không biết, vẫn còn quá sớm để nói về điều đó”.

pogba-2
Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

“Đây là câu hỏi liên quan đến nhu cầu của các cầu thủ và việc đội bóng sẽ nhìn nhận điều đó như thế nào. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không cảm thấy hứng thú với chủ đề này”.

“Đối với chúng tôi ngay bây giờ, ưu tiên hàng đầu là có được một kết quả tốt nhất sau khi mùa giải kết thúc. Điều này là lợi ích của đội bóng, người hâm mộ, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ”.

Vào rạng sáng ngày 9/2 (giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên Quỷ đỏ đã bất ngờ bị cầm chân với kết quả hòa 1-1. Đáng chú ý, Pogba được xem là điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu này khi tiền vệ người Pháp ghi bàn thắng duy nhất cho MU sau 384 ngày tịt ngòi.

Ngôi sao của MU được đối thủ ca ngợi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

NÓNG: Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Rangnick MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT