Quảng cáo

HAGL bất ngờ chia tay cầu thủ Việt kiều ngay trước V.League 2022

Thứ tư, 09/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Steven Đặng sẽ rời HAGL sau quãng thời gian dài không có cơ hội ra sân thi đấu.

Trước khi mùa giải V-League 2022 khởi tranh, CLB HAGL đã nói lời chia tay với cầu thủ Steven Đặng. Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái chia tay trung vệ này.

Minh Vương đã đăng bức ảnh chụp cùng Steven Đặng kèm theo bức thư mà anh nhận được từ người đồng đội: "2 năm mà chỉ có thế này thôi à. Chúc may mắn, Steven Đặng".

Steven Đặng có tên tiếng Việt là Đặng Thanh Hoàng. Cầu thủ này sinh năm 1996 tại Mỹ. Trước đó, CLB HAGL quyết định ký hợp đồng 2 năm với Stven Đặng chỉ sau 1 tuần thử việc.

Tuy nhiên, trung vệ Việt kiều không có cơ hội ra sân tại HAGL. Mùa giải vừa qua, anh không nằm trong kế hoạch sử dụng lực lượng của HLV Kiatisak. Vì thế, Steven Đặng đã quyết định tìm cho mình bến đỗ mới.

dang_thanh_hoang
Steven Đặng không tìm được chỗ đứng tại HAGL

Một chi tiết khá thú vị liên quan tới Steven Đặng đó là anh từng là thành viên của đội tuyển trường ĐH Mary Hardin-Baylor. Tại đây, cầu thủ Việt kiều đã giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên.

Trở lại với HAGL, ngày 8/2, đội bóng này đã hội quân với đông đủ lực lượng. Các thành viên vừa làm nhiệm vụ ở ĐTQG như Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương,... cũng đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng.

Ở mùa giải mới 2022, HLV Kiatisak sẽ phải chứng minh tài thao lược của mình tại 3 đấu trường. Vòng 1 V-League 2022, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trước CLB Nam Định tại SVĐ Thiên Trường.

HAGL được nhiều người đánh giá là ứng viên đua vô địch ở V-League 2022 cùng với các CLB khác như Hà Nội hay Viettel.

Vừa trở về từ ĐT Việt Nam, sao HAGL lập tức 'gặp khó' ở CLB

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Đặng HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT