Quảng cáo

Vừa trở về từ ĐT Việt Nam, sao HAGL lập tức 'gặp khó' ở CLB

Thứ ba, 08/02/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Lương Xuân Trường tỏ ra khá vất vả để hoàn thành bài tập tại CLB HAGL.

Ngày 7/2, Lương Xuân Trường đã có buổi tập đầu năm mới 2022 cùng CLB HAGL. Xuân Trường cùng với Văn Thanh đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng từ ngày 6/2.

HLV Kiatisak chú trọng cho các học trò lấy lại thể lực sau kỳ nghỉ Tết. Mới đây, Lương Xuân Trường đã gây chú ý với khán giả bởi loạt ảnh trong phòng tập.

Theo hình ảnh được phía CLB đăng tải, cầu thủ quê Tuyên Quang phải rất vất vả để vượt qua giáo án mà HLV Kiatisak đưa ra. Nhiều khán giả đã để lại nhiều bình luận hài hước với biểu cảm "khó đỡ" của Xuân Trường.

Trở về từ ĐT Việt Nam, sao HAGL 'gặp khó' ở CLB 109831

Còn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không có tên trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Việt Nam. Trong thời gian tới, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có các trận giao hữu nhằm chạy đà cho mùa giải mới.

Chia sẻ ở buổi tập của HAGL, Zico Thái cho biết: "Trước khi chính thức bước vào V-League 2022 với CLB Nam Định ở vòng 1, HAGL sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng và CLB Công An Nhân Dân.

Đây sẽ là thời điểm tốt để tôi có được những đánh giá về lực lượng của đội. Về cầu thủ trẻ, sẽ có những cái tên được đăng ký cho mùa giải mới".

Năm 2022, HAGL sẽ tham dự 3 đấu trường là AFC Champions League, V-League và Cúp Quốc gia. Tại AFC Champions League, Công Phượng và đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi rơi vào bảng "tử thần".

Ở vòng mở màn V-League 2022, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định trên "chảo lửa" Thiên Trường. Đây hứa hẹn sẽ là 1 trận đấu rất hấp dẫn.

AFC vinh danh một cầu thủ ĐT Việt Nam sau tấm vé World Cup lịch sử

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT