Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/2: Đạt thỏa thuận với cầu thủ đắt thứ 5 thế giới, Cavani ra đi?

Thứ tư, 09/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với cầu thủ đắt thứ 5 thế giới và Cavani muốn ra đi vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 9/2.

MU đạt thỏa thuận với cầu thủ đắt thứ 5 thế giới?

Tờ Sport mới đây đưa tin, Man Utd và Juventus đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele theo dạng CNTD vào mùa hè. Ngoài ra nhật báo này cũng cho biết, cầu thủ người Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận với một trong hai đội bóng nói trên.

crop-17581367-4-compressed
Dembele có thể sẽ đến MU vào cuối mùa

Tuy nhiên, khả năng Dembele đến Old Trafford là cao hơn khi mà nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng, Man Utd sẵn sàng trả cho cựu sao Dortmund một mức lương hậu hĩnh.

Cavani sẽ rời Man Utd vào cuối mùa

Theo AS, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định chia tay nửa đỏ thành Manchester vào cuối mùa, thời điểm mà hợp đồng của anh cũng chính thức đáo hạn. Và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu sao PSG nhiều khả năng sẽ là Nam Mỹ khi Corinthians, River Plate và Boca Juniors đều muốn có chân sút người Uruguay.

NINTCHDBPICT000710429848-compressed
Cavani đã lớn tuổi vì vậy rời Man Utd là quyết định đúng đắn của anh

MU quyết tâm chiêu mộ sao Barca

Theo El Chiringuito, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 10 triệu euro/năm tới trung vệ Ronald Araujo để thuyết phục cầu thủ này đến Old Trafford.

Hiện tại, hợp đồng của Araujo với Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và hai bên vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn, vì vậy cơ hội cho đội bóng thành Manchester là rất lớn.

GettyImages-1238249274
MU muốn Araujo có mặt trong đội hình ở mùa giải tới

Xác nhận: MU bán đứt sao Brazil cho Flamengo

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Hợp đồng được mua đứt của Andreas Pereira có giá khoảng 10,5 triệu euro, bao gồm việc Man Utd nhận 25% tiền hoa hồng chuyển nhượng trong tương lai. Man Utd đã chấp nhận. Chỉ còn chờ thủ tục giấy tờ là thương vụ hoàn tất”.

Man Utd lên kế hoạch đưa sao trẻ về đội một

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẽ xem xét kế hoạch đưa tài năng trẻ James Garner lên đội một vào mùa giải tới sau khi thấy cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn tại Nottingham Forest.

Với tài năng của mình, Garner được kỳ vọng sẽ trưởng thành nhanh chóng để trở thành phương án thay thế xứng đáng co Pogba hay Lingard.

HLV Rangnick ẩn ý về một mùa giải trắng tay của Man United

Thất bại vụ Declan Rice, MU thâu tóm 'cỗ máy quét' số một ĐT Anh?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Cavani Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT