Quảng cáo

HLV Rangnick ẩn ý về một mùa giải trắng tay của Man United

Thứ ba, 08/02/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Rangnick đã lên tiếng về khả năng giành cúp của Man United trong mùa giải năm nay.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về cơ hội giành cúp của Manchester United trong mùa giải năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Có lẽ Man United đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để giành cúp (tại FA Cup), nhưng đó chỉ là giả thuyết. Chúng tôi vẫn đang tham dự Champions League, tại đây vẫn có 16 CLB hàng đầu. Tất nhiên, tất cả đều biết chúng tôi đã chuẩn bị nghiêm túc thế nào cho trận gặp Middlesbrough tại FA Cup. Chúng tôi rất muốn thắng, nhưng cả đội đã không đủ sắc bén. Nếu đá tốt ở trận đấu đó, MU đã có thể dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một”.

rangnick-1
Man United nguy cơ tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Man United đá không đủ tốt, nhưng không phải là đội duy nhất như vậy. Chelsea hay West Ham cũng chật vật trước các CLB hạng dưới. Chúng tôi không thắng và đó có lẽ là điều tệ nhất. Phải chăng FA Cup là cơ hội tốt nhất để chúng tôi tìm kiếm danh hiệu. Nhưng giờ là lúc nhìn về phía trước và thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải”.

Ở thời điểm hiện tại, MU vẫn đang có một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh và top 16 đội tại Champions League. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ phải đối diện với chuỗi trận không hề dễ dàng trước mắt.

Vào rạng sáng ngày 9/2 tới đây (giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến hành quân tới sân của Burnley trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Sau thất bại tại FA Cup, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm hướng đến 3 điểm trong trận đấu tới.

Huyền thoại khuyên bảo Rangnick về cách sử dụng ‘bom tấn 73 triệu bảng’

Thừa nhận sự thật đau lòng, Cristiano Ronaldo giải nghệ sớm hơn dự kiến?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tevez khi khoác áo Juventus
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT