Quảng cáo

Kiatisak 'chơi lớn' cùng HAGL cho mục tiêu vô địch V.League

Thứ ba, 08/02/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang đưa ra kế hoạch đặc biệt cho HAGL để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn ra quân tại V.League 2022.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần, bóng đá Việt Nam tiếp tục sôi động trở lại với các mục tiêu quan trọng trong năm 2022. Trong đó, các đội bóng tại V.League đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước thềm mùa giải mới, hứa hẹn vô cùng hứng khởi sau một năm đình trệ bởi đại dịch Covid-19.

HAGL là một trong những đội bóng thể hiện sự quyết tâm rất cao cho V.League 2022. HLV Kiatisak cùng dàn ngoại binh tập luyện xuyên Tết, bên cạnh sự trở lại của các trụ cột sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia, đội bóng phố Núi đang có lực lượng tốt để hướng đến mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ vô địch còn dang dở.

Mới đây, HLV Kiatisak đã đưa ra kế hoạch đặc biệt cho HAGL để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn ra quân tại V.League 2022. Theo đó, chiến lược gia người Thái Lan muốn đội chủ sân Pleiku "du đấu" ở khu vực phía Bắc trước khi bước vào trận ra quân mùa giải mới gặp CLB Nam Định vào ngày 26/2.

Screenshot_1
HAGL sẽ ra phía bắc đá giao hữu trước trận mở màn V.League 2022 (Ảnh: CLB HAGL)

Cụ thể, HLV Kiatisak muốn tổ chức 2 trận đấu giao hữu ở khu vực phía Bắc với CLB Hải Phòng và Công An Nhân Dân để các cầu thủ HAGL làm quen với khí hậu, cũng như bắt nhịp thi đấu và tập dượt đội hình hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu ra quân.

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 48 tuổi cho hay: "Chúng tôi muốn cầu thủ làm quen với thời tiết và khí hậu miền Bắc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên gặp Nam Định, vì thế HAGL sẽ di chuyển sớm để đá giao hữu với Hải Phòng và Công an Nhân dân”.

Được biết, trong ngày 8/2, HAGL sẽ có đủ lực lượng khi các cầu thủ được tập trung muộn là Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường sẽ góp mặt sau khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc 3-1 trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đúng ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Dàn sao ĐT Việt Nam bắt đầu 'kế hoạch mới' sau thắng lợi lịch sử

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V.League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT