Quảng cáo

HLV Kiatisak chúc Tết khán giả Việt Nam

Thứ ba, 01/02/2022 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

VIDEO: Kiatisak chúc mừng năm mới khán giả Việt Nam (Nguồn: CLB)

Năm 2022, HLV Kiatisak tiếp tục ở lại Việt Nam ăn Tết Nguyên đán. Trong cuộc chia sẻ mới nhất, thuyền trưởng của HAGL cho biết, món ăn mà ông ưa thích trong ngày Tết là bánh tét và bánh chưng.

Kiatisak chia sẻ rằng, ông sẽ tranh thủ quãng nghỉ này để đi thăm thú quanh Pleiku: "Tết Việt Nam tương đồng tết Thái Lan. Mọi người đều trở về nhà đón Tết cùng gia đình, cùng nhau ăn uống, tận hưởng không khí gia đình, cùng nói về 1 năm đã qua, chia sẻ về những câu chuyện vui buồn. Đó là khoảng thời gian rất tốt đẹp.

Năm mới 2022, tôi muốn cùng HAGL thành công ở mọi đấu trường. Tôi mong bầu Đức luôn vui vẻ, khỏe mạnh và thành công. Và điều nữa, tôi muốn thấy bầu Đức luôn cười".

HLV Kiatisak chúc Tết khán giả Việt Nam 108589
HLV Kiatisak cùng 4 ngoại binh của HAGL (Ảnh: CLB)

Đồng thời, Zico cũng gửi lời chúc Tết tới khán giả bằng tiếng Việt: "Chúc mọi người sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Chúc mừng năm mới!

Tôi muốn nghĩ đến hiện tại và hướng tới tương lai hơn. Tôi nghĩ cầu thủ HAGL rất chuyên nghiệp. Họ trở về nhà đón tết nhưng sẽ có ý thức kiểm soát được cân nặng. Không có gì đáng ngại việc đó cả".

Năm 2022, HAGL sẽ là đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. NHM Việt Nam đang rất háo hức chờ tài thao lược của Kiatisak khi đội chủ sân Pleiku rơi vào bảng đấu khó ở sân chơi châu lục.

Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 7 cầu thủ HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hữu Tuấn và Hồng Duy.

Trụ cột HAGL bị loại khỏi ĐTVN vì lí do 'bất ngờ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak tết hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo