Quảng cáo

AFC báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam trước đại chiến Trung Quốc

Thứ hai, 31/01/2022 11:10 AM (GMT+7)

LĐBĐ Châu Á (AFC) có quyết định quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới lợi thế của ĐT Việt Nam trước cuộc tiếp đón Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS Úc 4-0 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn 1 ngày nữa là trận đại chiến rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ chính thức được diễn ra đúng vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần (ngày 1/2/2022). 

Trước thềm màn đọ sức, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã báo tin không thể vui hơn tới ĐT Việt Nam về khả năng thi đấu trên sân nhà sắp tới sau buổi kiểm tra chất lượng sân Mỹ Đình của Trưởng ban tổ chức AFC Raymond Bhaskaran vào hôm 29/1 vừa qua.

Theo đó, 2 ngày trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc, đích thân sếp lớn của AFC cùng các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài đã thị sát Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Ông Raymond Bhaskaran đã kiểm tra rất kỹ các phòng chức năng và đặc biệt là mặt sân Mỹ Đình. Quan chức AFC đã bày tỏ sự hài lòng về cơ sở vật chất tại SVĐ Mỹ Đình và chấp nhận cho Ban tổ chức Việt Nam được tiến hành trận đấu vào ngày 1/2 tới.

Bên cạnh đó, trong ngày 30/1, các đối tác của AFC đã tiến hành lắp đặt VAR trên sân Mỹ Đình. Ngày 31/1, các trọng tài sẽ chạy thử VAR. Trọng tài VAR ở trận đấu này là trọng tài người Singapore Bin Jahari Muhammad Taqi Aljaafari Singapore, "người quen" của bóng đá Việt Nam.

Screenshot_1
AFC hài lòng về chất lượng sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Trung Quốc (Ảnh: VFF)

Theo sự phân công của AFC, trọng tài chính trận Việt Nam gặp Trung Quốc là trọng tài Shukralla. Vị vua áo đen người Bahrain này từng có mặt tại sân Mỹ Đình năm 2015 điều khiến trận vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Hiện tại, cả ĐT Việt Nam và Trung Quốc đã có buổi tập đầu tiên trước thềm trận đấu vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán. Hai đội sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình vào chiều tối ngày 31/1 trước khi chính thức bước vào màn độ sức đáng chờ đợi.

ĐT Trung Quốc chê sân Việt Nam, 'ngôi sao số 1' bỏ tập giữa chừng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT