Quảng cáo

Trụ cột HAGL bị loại khỏi ĐTVN vì lí do 'bất ngờ'

Thứ hai, 31/01/2022 16:55 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tinh giản lực lượng trên tuyển Việt Nam để cho một số cầu thủ không thi đấu có thể về nhà đón Tết.

Theo đó, những cầu thủ chắc chắn sẽ không góp mặt trong cuộc đối đầu với Trung Quốc vào mùng 1 Tết gồm có: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh (nhiễm covid-19), Trần Phi Sơn (chấn thương). Và đặc biệt sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về ngôi sao của HAGL, Trần Minh Vương.

Theo tìm hiểu, lí do Minh Vương không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Trung Quốc là bởi tiền vệ này đã gặp phải một chấn thương và vẫn chưa thể bình phục. Đây là một tổn thất vô cùng to lớn của ĐTVN, khi Minh Vương hiện đang được giới mộ điệu trong nước kỳ vọng sẽ là nhân tố có thể tạo nên đột biến trong lối chơi của ông Park.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL đã gửi lời cảm ơn tới BHL và toàn đội. Dòng trạng thái của anh đã nhận được rất nhiều những sự cảm thông của đồng đội và người hâm mộ.

AASBsKX
Minh Vương bị loại vì lí do bất khả kháng

Sau 7 trận đấu, các Chiến binh Sao Vàng hiện vẫn chưa thể giành bất cứ một chiến thắng nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam cũng là đội bóng đầu tiên tại bảng B đã chính thức hết cơ hội đi tiếp.

Với đối thủ Trung Quốc, về lí thuyết đội bóng này vẫn còn cơ hội cho giấc mơ World Cup, song do cánh cửa đi tiếp lại đang rất hẹp, nên đoàn quân của HLV Li Xiaopeng đang gặp phải những áp lực rất lớn từ người hâm mộ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải chịu thất bại 2-3, nên toàn đội đang rất quyết tâm đòi lại "món nợ" trong trận lượt về.

Nhìn lại năm Tân Sửu của bóng đá Việt Nam: Nhiều điều tiếc nuối

HIGHLIGHTS Úc 4-0 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT