Quảng cáo

NÓNG: 'Ronaldo Việt Nam' chấn thương dây chằng, kế hoạch đấu Trung Quốc bị ảnh hưởng

Thứ hai, 31/01/2022 13:56 PM (GMT+7)

Theo tiết lộ từ HLV Park Hang Seo, tiền vệ Phi Sơn đã gặp phải chấn thương nặng và phải rời ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ngay trước thềm đối đầu với ĐT Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam liên tục phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. Sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị xác định dương tính với Covid-19, mới đây HLV Park Hang Seo lại tiết lộ về một trường hợp vắng mặt đầy đáng tiếc.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Hai hôm trước, trong quá trình tập luyện, có lẽ do sân trơn trượt nên Phi Sơn đã gặp phải chấn thương. Ban đầ tôi cho rằng đây không phải chấn thương nghiêm trọng tuy nhiên sau khi chụp CT mới biết là cậu ấy bị tổn thương dây chằng chéo.

Hôm qua, Phi sơn đã đến chia tay tôi. Tôi rất tiếc nuối bởi cậu ấy là cầu thủ tốt, tôi có kế hoạch dùng Sơn ở trận gặp Trung Quốc. Tôi đau lòng và cậu ấy cũng vậy. Hy vọng VFF sẽ hỗ trợ để Phi Sơn sớm phục hồi để ra sân ở những trận đấu tới".

NÓNG: 'Ronaldo Việt Nam' chấn thương dây chằng, chia tay thầy Park-108528
Phi Sơn gặp chấn thương và phải sớm chia tay ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Phi Sơn là một trong hai cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam khi hay tin Tiến Linh và Văn Toàn nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, do tập trung muộn nên Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn đã không thể hoàn tất thủ tục để sang Australia ở lượt trận thứ 7.

Với chấn thương này, cầu thủ thuộc biên chế HLHT sớm phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT