Quảng cáo

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Thứ năm, 27/01/2022 21:10 PM (GMT+7)

Cựu trung vệ Vũ Như Thành đã có những chia sẻ xung quanh việc dùng người của HLV Park Hang Seo sau thất bại đậm của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 7 liên tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sau khi thất bại 0-4 trước ĐT Australia trong trận đấu mới đây. Đáng chú ý là trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ được vào sân đá chính như Văn Xuân, Tuấn Hải, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Xuân Trường...

Chia sẻ trong phần bình luận sau trận đấu, cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Vũ Như Thành phân tích: "Hiệp 1 Việt Nam đã thi đấu với sơ đồ 3-4-3 nhưng sang hiệp 2 đội bóng đã chuyển sang sơ đồ 3-5-2 với 2 tiền đạo. Điều này đã giúp cho chúng ta thi đấu tốt hơn. Đội bóng đã tạo ra được ít nhất 3 cơ hội nguy hiểm với các pha dứt điểm của Công Phượng, Thành Chung và Minh Vương. Rõ ràng là hiệp hai chúng ta thi đấu tốt hơn nhưng không may mắn và không có được bàn thắng nào.

Tôi cho rằng Tấn Tài sẽ là một lựa chọn hợp lý. Cầu thủ thì tấn công tốt và phòng ngự ổn. Văn Thanh có thể phòng ngự tốt nhưng lại tấn công không ổn. Tôi hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Tấn Tài ở trận gặp Trung Quốc để cậu ấy có thể tỏa sáng".

[Downloader.la]-61f2837830f94
Vũ Như Thành cho rằng Văn Thanh tấn công không hiệu quả. (Ảnh: Getty)

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL cũng đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía khán giả sau khi thể hiện phong độ mờ nhạt trong các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup cũng như AFF Cup 2021.

Sau trận thua trước Australia, ĐT Việt Nam sẽ quay trở về sân nhà Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Trung Quốc.

Xác định đội đầu tiên chính thức bị loại ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT