Quảng cáo

Một loạt cầu thủ rời ĐT Việt Nam sát ngày đấu Trung Quốc

Thứ bảy, 29/01/2022 14:44 PM (GMT+7)

Các cầu thủ không nằm trong kế hoạch ở trận gặp Trung Quốc sẽ được phép về nhà ăn Tết sớm hơn so với đồng đội.

Highlights Việt Nam 0-4 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Theo lịch thi đấu đã được công bố, ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch. HLV Park Hang Seo sẽ sớm đưa ra quyết định về danh sách chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc, những cầu thủ không có tên sẽ được về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Trận Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán nên tính toán của HLV Park là điều hoàn toàn dễ hiễu. Tuy nhiên, những cái tên nào rời đội sớm vẫn chưa được công bố.

Tối ngày 28/1, sau hành trình kéo dài 18 tiếng, Hùng Dũng và các đồng đội đã có mặt tại Hà Nội. Đến sáng ngày 29/1, nhóm các cầu thủ không thuộc danh sách ĐT Việt Nam sang Úc tiếp tục thực hiện xét nghiệm nhanh định kỳ.

Theo kết quả test nhanh, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có kết quả dương tính với Covid-19. Ngọc Hải đã được tách riêng để lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR nhằm đảm bảo tính chính xác của kết quả.

ĐT Việt Nam chính thức chốt danh sách sang Úc: Tân binh bị loại-105643
Một số cầu thủ sẽ về nhà ăn Tết sớm (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc vào lúc 19h00 ngày 1/2/2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Hùng Dũng và đồng đội sẽ được tiếp lửa tinh thần dưới sự cổ vũ trực tiếp của NHM. Đặc biệt, lá đại kỳ có diện tích 3.000m2 sẽ phủ kín khán đài D sân Mỹ Đình ở trận đấu đặc biệt này.

Toàn đội đều đặt quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn để có món quà gửi tặng NHM dịp đầu năm mới. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết:

"Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

Phóng viên Indo gọi ĐT Việt Nam là 'rổ đựng bóng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT