Quảng cáo

'Phát hiện mới' của ĐT Việt Nam nhận điều đặc biệt từ HLV Park ở trận gặp Trung Quốc?

Thứ bảy, 29/01/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Hải là phát hiện mới của HLV Park, anh là người chơi cực hay ở trận gặp Australia vừa qua.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia (FPT Play)

Đã rất lâu rồi người ta mới thấy HLV Park Hang-seo tung ra đội hình xuất phát lạ lẫm đến thế trong một trận chính thức. Trong 11 cái tên ở đội hình xuất phát chỉ có Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh và Văn Đức thường xuyên đá chính.

Còn lại là Tấn Trường vừa dự bị tại AFF Cup 2021, Đình Trọng và Hùng Dũng trở lại sau chấn thương. Xuân Mạnh, Văn Xuân, Tuấn Hải là những cầu thủ trẻ hoặc thuộc tổ dự bị hiếm khi được nếm mùi đá chính.

"Việc sử dụng nhiều nhân tố mới cũng là một phần của quá trình phát triển của đội tuyển Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Điều này sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam đạt được nhiều tiến bộ trong tương lai", HLV Park chia sẻ.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, rất có thể ở trận gặp ĐT Trung Quốc tới đây thì những sự thử nghiệm sẽ tiếp tục được HLV Park đưa ra. Cụ thể, có khả năng cực cao rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 2 tiền đạo, gồm tân binh đang chơi cực hay là Tuấn Hải đá cặp cùng Tiến Linh.

[Downloader.la]-61f493f23ddfa
Tuấn Hải là phát hiện mới của HLV Park.

Rõ ràng trước một đối thủ mạnh như Australia, màn trình diễn của Tuấn Hải được xem là vượt xa sự kỳ vọng. Ít ai biết rằng đây là lần được đá chính đầu tiên của anh trong màu áo ĐTQG.

Trước đó, dù đã rất nhiều lần được triệu tập vào đội tuyển, nhưng Tuấn Hải chỉ có duy nhất 1 lần được vào sân thay người trong những phút ít ỏi ở trận đấu gặp ĐT Oman.

Thậm chí, ở lần tập trung gần đây nhất cho AFF Cup 2021, tiền đạo của CLB Hà Nội còn bị gạch tên khỏi danh sách trước ngày lên đường sang Singapore.

Vậy nên, NHM có quyền hi vọng vào một tín hiệu tích cực ở cặp tiền đạo Tuấn Hải - Tiến Linh. Một bên là sự khát khao được thể hiện mình, một bên là sự kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh.

Hiện tại, sau thời gian bị Covid-19, Tiến Linh đã trở lại tập luyện vào hôm 23/1. Theo giáo án của HLV thể lực, Tiến Linh và Văn Toàn tập thể lực tại phòng tập gym để lấy lại sức mạnh trước khi tập với bóng cùng đồng đội.

Hy vọng, với một tinh thần tốt cùng sự tự tin, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Ngôi sao ĐT Việt Nam ‘nhận mưa lời khen’ sau trận đấu với ĐT Úc

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tuấn Hải Tiến Linh VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT