Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Việt Nam ‘nhận mưa lời khen’ sau trận đấu với ĐT Úc

Thứ sáu, 28/01/2022 11:07 AM (GMT+7)

Thất bại trước một đối thủ mạnh như ĐT Úc là điều khó có thể tránh khỏi, dẫu vậy nhìn vào trận đấu NHM vẫn có thể thấy những mặt sáng tới từ các cầu thủ.

Trước trận đấu, về lí thuyết ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp, song vì cơ hội quá mong manh nên thay vì toan tính những kết quả, HLV Park Hang Seo đã quyết định áp dụng những chiến thuật mới.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho những học trò của mình thi đấu đôi công với đối thủ trong số một tình huống, điều này phần nào khiến Việt Nam để lộ nhiều lỗ hỏng hơn. Thất bại 0-4 là điều tất yếu, nhưng khi nhìn lại trận đấu, NHM vẫn có thể thấy những mặt sáng tới từ các cầu thủ.

Đáng chú ý là sự trở lại của những cái tên như Đình Trọng hay Hùng Dũng, bên cạnh đó là những lần thi đấu chính thức đầu tiên của Văn Xuân và Tuấn Hải. Nhận định về kết quả của cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Úc, BLV Quang Huy chia sẻ:

"Đình Trọng đá chính là một bất ngờ, bởi cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Dù mạo hiểm nhưng HLV Park Hang Seo đã chứng minh được quyết định của mình, Đình Trọng đã thi đấu tốt.

Với Tuấn Hải, chân sút này mang đến một làn gió mới cho ĐT Việt Nam ở mặt trận tấn công. Anh ấy nên được tạo cơ hội nhiều hơn ở những trận đấu sau. Hãy nhìn vào cuộc đối đầu với ĐT Úc, không ít lần Tuấn Hải đã gây nên sóng gió cho hàng phòng ngự của đối thủ”.

[Downloader.la]-61f36a2c5ba91
Tuấn Hải nhận được những lời tán dương từ BLV Quang Huy

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Tuấn Hải và các đồng đội có thể đem về những điểm số lịch sử đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup.

CĐV 'ngã ngửa' vì tưởng HLV Park mang 'tay đấm số 1 Việt Nam' vào sân

HIGHLIGHT Việt Nam 0-4 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT