Quảng cáo

Nhận thất bại ‘đau đớn’, truyền thông quê nhà buông lời ‘cay đắng’ với HLV Park

Thứ sáu, 28/01/2022 09:15 AM (GMT+7)

Trận thua trước ĐT Úc vừa qua cũng đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước đội chủ nhà là ĐT Úc vượt trội hơn cả về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo nên bất ngờ trên SVĐ Melbourne Rectangular. Trong cuộc đối đầu này, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã chơi một “ván bài” mạo hiểm khi chủ động chơi đôi công với đối thủ.

Kết quả ĐT Úc giành thắng lợi 4-0, điều này phản ánh hoàn toàn đúng những diễn biến trên sân. Sau trận thua này của ĐT Việt Nam, truyền thông của “xứ sở kim chi” đã có những bình luận về HLV Park Hang Seo.

Tờ Chosun nhận định, đẳng cấp của ĐT Việt Nam vẫn còn kém xa với các đối thủ tại sân chơi này:

“Thất bại của tuyển Việt Nam có thể dễ dàng lí giải bởi sự chênh lệch về trình độ. Việc thua đậm là điều khó tránh khỏi, HLV Park Hang Seo dù có toan tính đến đâu cũng không thể làm được gì cả, khác biệt về đẳng cấp của các cầu thủ chính là mấu chốt của vấn đề”.

VFF_2143-768x531
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park đã "hết phép"

Truyền thông của Hàn Quốc tiếp tục đưa ra những con số thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup, tờ Nocutnews bình luận:

“Nhờ vào tài năng dẫn dắt của ông Park, tuyển Việt Nam đã có lần đầu tiên đi vào lịch sử khi góp mặt tại sân chơi vòng loại cuối cùng của World Cup. Nhưng hãy nhìn xem đối thủ của họ là những ai? 7 trận đấu, 0 điểm, 4 bàn thắng và 16 bàn thua, điều này phản ánh đúng mọi thứ mà thôi”.

Khách quan để mà nói, rõ ràng ĐT Việt Nam vẫn còn một khoảng cách nhất định trong việc thu hẹp trình độ với những đội bóng hàng đầu trong châu lục. Nhưng không phải vì thế mà toàn đội sẽ buông xuôi trong những trận đấu còn lại.

Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm sẽ giành được những điểm số đầu tiên trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2.

ĐT Việt Nam 'nín thở' chờ phán quyết của AFC ở trận gặp Trung Quốc

HIGHLIGHT Việt Nam 0-4 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT