Quảng cáo

Phóng viên Indo gọi ĐT Việt Nam là 'rổ đựng bóng'

Thứ sáu, 28/01/2022 15:44 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam trở thành đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Đúng như dự đoán trước đó của giới chuyên môn, tuyển Úc tỏ ra vượt trội so với Việt Nam trong trận đấu trên SVĐ Melbourne. Tính cả 4 bàn thua phải nhận trước Úc khiến chúng ta trở thành đội bóng phải nhận số bàn thua nhiều nhất trong số 12 đội bóng.

Mới đây, tờ Indosport đã có bài viết tổng hợp lại diễn biến các trận đấu diễn ra trong ngày 28/1, khi nhắc đến ĐT Việt Nam, phóng viên Ilham Oktafian nhận xét:

"Tuyển Việt Nam đã trở thành 'rổ đựng bóng' cho đối thủ. Quyết tâm có điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo đã bị dập tắt.

Không có được bất kỳ điểm số nào mà ĐT Việt Nam còn bị Úc biến thành 'rổ đựng bóng' khi Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

Hùng Dũng và đồng đội bất lực trước những đợt tấn công của đội bóng xứ Chuột túi. Thua 0-4, Các Chiến binh Sao vàng tiếp tục chìm sâu ở cuối BXH".

Phóng viên Indo gọi ĐT Việt Nam là 'rổ đựng bóng' 108028

ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào tối ngày 28/1. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Trong khi đó, ĐT Trung Quốc sẽ di chuyển tới Hà Nội bằng chuyên cơ. Wu Xi và đồng đội sẽ hạ cánh vào lúc 23h00 ngày 28/1.

Phát biểu sau trận thua Úc, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Dù thua 0-4 nhưng tôi vẫn hài lòng trước cố gắng của các học trò.

Trong hiệp 1, tôi đã đưa vào đội hình thi đấu một số cầu thủ mới. Họ đã chơi nỗ lực nhưng trình độ chỉ đến vậy. Tôi nghĩ đây là quá trình cần thiết để cầu thủ Việt Nam phát triển".

Trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19, Hoàng Đức được đánh giá hay nhất ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT