Quảng cáo

Trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19, Hoàng Đức được đánh giá hay nhất ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/01/2022 06:55 AM (GMT+7)

Dù chỉ thi đấu ở hiệp 2 tuy nhiên Hoàng Đức vẫn được đánh giá hay nhất trong đội tuyển Việt Nam.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại thứ 7 liên tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi để thua Australia với tỉ số 0-4. Đây là kết quả phần nào đoán trước được khi chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng là rất lớn. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng những trụ cột như Văn Toàn, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Ở trận thua đậm trước đại diện đến từ châu Đại Dương, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel - Nguyễn Hoàng Đức chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Xuân Trường. Lý do được cho là cầu thủ này không có được thể lực sung mãn nhất sau khi bị nhiễm Covid-19 trước đó.

Tuy nhiên, dù chỉ thi đấu 90 phút nhưng Hoàng Đức vẫn sở hữu những thống kê ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1998 có 54 lần chạm bóng, tung ra 41 đường chuyền, tỉ lệ chính xác lên đến 90%. Sau trận đấu, Hoàng Đức cũng được tờ Sofascore chấm điểm cao nhất ĐT Việt Nam với 7.0 điểm.

Trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19, Hoàng Đức được đánh giá hay nhất ĐT Việt Nam 107787
Hoàng Đức được Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Cầu thủ được đánh giá cao thứ 2 của ĐT Việt Nam trong trận đấu này là Nguyễn Quang Hải với 6.8 điểm. Bộ đôi Hoàng Đức - Quang Hải trong khoảng thời gian qua luôn thi đấu tốt và là trái tim tuyến giữa của Những chiến binh Sao Vàng.

Trong ngày trở lại ĐT Việt Nam và đeo băng thủ quân, Đỗ Hùng Dũng chỉ được trang web trên chấm 6.4 điểm.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo ngay lập tức trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT