Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Trung Quốc: 'Chúng tôi quyết có 3 điểm trước Việt Nam ngày Mùng 1'

Thứ sáu, 28/01/2022 15:35 PM (GMT+7)

Đội trưởng Wu Xi khẳng định quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết.

Highlights Trung Quốc 0-2 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ngày 27/1, tuyển Trung Quốc vừa trải qua trận thua 0-2 trước Nhật Bản. Thầy trò HLV Li Xiaopeng tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Gonda. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng xứ tỷ dân chỉ có duy nhất một tình huống đáng chú ý trong hiệp 2.

Sau chuyến làm khách trước Nhật Bản, ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục chạm trán với Việt Nam vào mùng 1 Tết Nguyên Đán. Chia sẻ với báo giới, đội trưởng Wu Xi cho biết:

"Trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm khách trên sân của Việt Nam và cũng đúng là ngày Tết. Tôi hy vọng toàn đội sẽ dốc sức giành chiến thắng để gửi tặng người hâm mộ.

Toàn đội sẽ lên đường sang Việt Nam. 3 điểm trước Việt Nam vào ngày đầu năm mới là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho khán giả.

Trực tiếp Nhật Bản 1-0 Trung Quốc: Sai lầm đáng trách 107698
Trung Quốc vừa có trận thua trước Nhật Bản (Ảnh: Getty)

"Nhật Bản là 1 đội bóng rất mạnh và họ đã kiểm soát toàn bộ trận đấu. Tôi và đồng đội đã không thể quen được với điều này ở những phút đầu trận. Toàn đội đã có sự cải thiện trong hiệp 2. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đem về bàn thắng", Wu Xi nói thêm.

Với trận thua trước Nhật Bản, Wu Xi và các đồng đội vẫn đứng thứ 5 ở bảng B với 5 điểm có được sau 7 trận. Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 1/2/2022 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán) trên SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối ngày 28/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo gấp rút bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tới đây. Trước đó, ở trận lượt đi, Các Chiến binh Sao vàng đã để thua 2-3.

ĐT Trung Quốc 'hết cửa' vào thẳng World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT