Quảng cáo

NÓNG: Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận đấu với Trung Quốc?

Thứ bảy, 29/01/2022 11:26 AM (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải được xác định dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh và sẽ không thể tham gia trận đón tiếp ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Sau khi ĐT Việt Nam trở về từ Australia, sáng ngày 29/1 các tuyển thủ đã được tiến hành test Covid-19 để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Trung Quốc. Tuy nhiên điều không may đã xảy ra khi có một cầu thủ bị xác định nhiễm bệnh. Theo những thông tin mới nhất, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh và đang chờ kết quả PCR.

Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An sẽ không thể góp mặt trong trận tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 1/2 tới đây khi phải cách ly 10 ngày theo quy định. Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng không đá trận làm khách trước Australia do đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Quế Ngọc Hải: ' Ảnh 3
Quế Ngọc Hải dương tính với Covid-19.

Việc Quế Ngọc Hải không thể góp mặt trong trận đấu gặp Trung Quốc là một tổn thất rất lớn với ĐT Việt Nam. Trong những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 được xem như một nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao Vàng. Một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cũng không kịp trở lại sau chấn thương ở AFF Cup 2021.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ba buổi tập trước khi bước vào lượt trận thứ 8 tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Với việc thi đấu trên sân nhà vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Những chiến binh Sao Vàng đang rất quyết tâm để tìm kiếm được 3 điểm đầu tiên trước đối thủ.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT