Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam nhận tin vui trước trận đấu tranh vé vào thẳng World Cup

Thứ bảy, 29/01/2022 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam được BTC tạo điều kiện tốt hơn về nơi ăn chốn ở để tập trung hướng tới trận đối đầu với Trung Quốc.

Với trận hòa kịch tính trước Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức giành vé lọt vào tứ kết Asian Cup 2022. Trước khi bước vào trận gặp Trung Quốc, Huỳnh Như và đồng đội đã được BTC sắp xếp chuyển địa điểm sang khách sạn với điều kiện ăn ở và phục vụ tốt hơn trước.

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung vẫn có lực lượng gồm 22 cầu thủ sẵn sàng ra sân thi đấu. Nếu đánh bại được Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam sẽ sở hữu tấm vé dự VCK World Cup 2023. Vì thế, toàn đội đang đặt quyết tâm cao nhất cho trận đấu này.

Cũng trong buổi tập gần nhất, các cầu thủ đã được trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV Mai Đức Chung động viên và có những dặn dò cho màn đối đầu với Trung Quốc tới đây.

IMG_6833-768x576
ĐT nữ Việt Nam tập các bài khởi động dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Cedric Roger (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, trận tứ kết Asian Cup nữ 2022 giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 30/1 tới. ĐT nữ Trung Quốc là 1 đối thủ rất mạnh trong khu vực khi họ đã từng dự World Cup và 8 lần lên ngôi vô địch Asian Cup.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Ở vòng tứ kết, chúng tôi sẽ gặp đội tuyển nữ Trung Quốc, là một đối thủ rất mạnh ở châu Á. Chúng tôi chỉ có ít thời gian để chuẩn bị, vì vậy sẽ tranh thủ tập luyện thêm cho số cầu thủ vừa hồi phục sau Covid như Bích Thùy hay Thái Thị Thảo.

Với ý chí của toàn đội, sự động viên từ Việt Nam, toàn đội đã cố gắng tham dự giải. Rõ ràng chính tinh thần ý chí đó đã giúp chúng tôi đi tiếp, có mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2022".

Thi đấu kiên cường, ĐTVN sẽ gặp ĐT Trung Quốc ở trận 'knock-out' tranh vé vào thẳng World Cup

VIDEO: HLV Mai Đức Chung chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Trung Quốc ĐT nữ Việt Nam Asian Cup 2022 tuyển trung quốc Mai Đúc Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT