Quảng cáo

HLV Kiatisak nói lời 'gan ruột' về bóng đá Việt Nam sau chiến tích lịch sử

Thứ hai, 07/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam trong buổi tập mới nhất của CLB HAGL.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Chiều ngày 06/2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), CLB HAGL đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên trong năm mới để chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ khởi tranh vào cuối tháng. Ngoại trừ các tuyển thủ quốc gia sẽ hội quân muộn (ngày 08/2), tất cả các thành viên khác của đội bóng phố Núi đã có mặt tại Hàm Rồng.

Chia sẻ trong buổi tập đầu năm, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam: "Đây thực sự là một tin vui với bóng đá Việt Nam. Tôi xin chúc mừng ĐT nữ Việt Nam với tấm vé lịch sử dự World Cup 2023. Đầu năm mới 2022, bóng đá Việt Nam đã đón nhận quá nhiều tin vui.

Ngày 08/2, nhóm tuyển thủ sẽ chính thức hội quân. Thời gian qua, những cầu thủ này đã tập luyện và thi đấu nhiều cùng với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Khi nhóm cầu thủ này trở lại thì đây sẽ là thời gian vàng để CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới".

HLV Kiatisak nói lời 'gan ruột' về bóng đá Việt Nam sau chiến tích lịch sử-109323
HLV Kiatisak trong buổi tập đầu tiên của CLB HAGL. (Ảnh: CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của CLB HAGL cũng đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới: "Trước khi chính thức bước vào V-League 2022 với CLB Nam Định ở vòng 1, HAGL sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng và CLB Công An Nhân Dân. Đây sẽ là thời điểm tốt để tôi có được những đánh giá về lực lượng của đội. Về cầu thủ trẻ, sẽ có những cái tên được đăng ký cho mùa giải mới".

CLB Hải Phòng và CLB CAND là hai đội bóng có nhiều cầu thủ được CLB HAGL cho mượn nhất. Chính vì vậy mà việc đội bóng phố Núi lựa chọn đá giao hữu với hai CLB này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

NÓNG: HLV ĐT Việt Nam từ chức sau khi giành vé dự World Cup?

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc có hành động 'không thể chấp nhận' khiến NHM phẫn nộ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak đt việt nam hagl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT