Quảng cáo

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc có hành động 'không thể chấp nhận' khiến NHM phẫn nộ

Thứ bảy, 05/02/2022 14:11 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã thể hiện thái độ bất ngờ sau trận thua đáng xấu hổ trước ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Bóng đá Trung Quốc đang trải qua những ngày tháng ảm đạm nhất. Sau trận thua đáng thất vọng 1-3 trước ĐT Việt Nam hôm mùng 1 Tết Nguyên đán, ĐT Trung Quốc liên tục nhận phải những chỉ trích nặng nề đến từ giới truyền thông, chuyên gia và người hâm mộ.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng HLV trưởng Li Xiaopeng nên bị sa thải và Liên đoàn bóng đá Trung Quốc nên lên tiếng. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có một lời giải thích và các giải quyết nào được đưa ra.

Tờ QQ Sport của Trung Quốc mới đây đã đăng bài chỉ trích thậm tệ: "Sau trận đấu với Việt Nam nhiều người hâm mộ thực sự vẫn muốn cho đội tuyển quốc gia phát triển tốt, có thể vượt qua thất bại lần này. Hãy để bóng đá Trung Quốc trở lại với hướng đi đáng lẽ phải có, thay vì ép buộc vì chiến thắng trước mắt.

Có thể nói, việc thất bại trước Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá Trung Quốc nhận ra rằng điều mà đội tuyển Trung Quốc cần là tương lai chứ không phải hiện tại. Trong hoàn cảnh như vậy, mọi người cũng hướng nhiều hơn về phía BHL và Liên đoàn bóng đá. Liên đoàn bóng đá và đội tuyển bóng đá quốc gia phải chịu trách nhiệm không thể tránh khỏi.

769748236468a836f179
Bài đăng trên tờ QQ Sport của Trung Quốc.

Nhưng cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa thấy bất kỳ tin tức liên quan nào từ Liên đoàn bóng đá. Vì vậy, có vẻ như việc ĐT Trung Quốc chọn cách phớt lờ, điều này thực sự khiến người hâm mộ không thể chấp nhận.

Theo thông tin mới nhất, vào rạng sáng 3/2, toàn bộ thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia đã đáp chuyến bay chuyên cơ trở về Trung Quốc. Sau đó, ĐTQG sẽ di chuyển đến Tô Châu tiếp tục tập luyện. Theo tin tức, huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Li Xiaopeng vẫn đang rất ổn định.

Sau thất bại ở Việt Nam, nhiều người hâm mộ có thể nghĩ rằng Li Xiaopeng sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá đã không chọn cách này và nó khiến cho nhiều người bất ngờ".

Trước đó, ngay sau thất bại của ĐT Trung Quốc, nhiều người hâm mộ đã "quay xe" xin lỗi cựu HLV Li Tie trên trang cá nhân. Ở trận đấu lượt đi, ông Li Tie và các học trò đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-2.

Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam viết nên lịch sử cho Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT