Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị đặc biệt' sau trận thắng Trung Quốc

Thứ hai, 07/02/2022 07:35 AM (GMT+7)

Sau thắng lợi lịch sử trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã nhận được phổ biến kế hoạch hoạt động mới cho quá trình hướng đến mục tiêu sắp tới.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đã dành tặng món quà đầu năm mới vô cùng ý nghĩa đến toàn thể người dân cả nước bằng thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần. SVĐ Mỹ Đình thực sự trở thành ngày hội lớn của đất nước với màn trình diễn chói sáng của "Những chiến binh Sao Vàng".

Ba bàn thắng của Hồ Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức đã giúp ĐT Việt Nam làm nên lịch sử ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành được một chiến thắng, đồng thời cũng là những đội Đông Nam Á ghi được nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường này.

Sau trận đại thắng vang dội, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận chỉ thị mới về kế hoạch hoạt động, tập luyện trong thời gian tới. Theo đó, ngay sau trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 1/2/2022, ĐT Việt Nam sẽ được xả trại về nhà ăn Tết, nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tháng (trở về CLB chuẩn bị mùa giải mới) trước khi dự kiến hội quân trở lại vào trung tuần tháng 3.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 3 để đá 2 trận cuối tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với Nhật Bản và Oman. Sau giải này, Hùng Dũng và các đồng đội chỉ còn sự kiện lớn trong năm 2022 là AFF Cup vào cuối năm.

tuyen-viet-nam-thang-tq-4598-min
ĐT Việt Nam sẽ nghỉ trại hơn 1 tháng trước khi tập trung trở lại vào giữa tháng 3

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước tiên, tôi chia sẻ đây là lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup. Trước trận này, chúng ta thua 7 trận và việc thua nhiều đã khiến đội bị phê phán. Khi thua nhiều như vậy, tôi biết cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có quãng thời gian dài mệt mỏi vì kết quả đó.

Hôm nay là mùng 1 Tết. Ngày lễ ý nghĩa, kết quả hôm nay là lần đầu tiên đội Đông Nam Á giành chiến thắng. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, người hâm mộ và cầu thủ".

Chiến thắng này cũng giúp ĐT Việt Nam được cộng 15.5 điểm và trở lại top 100 trên bảng xếp hạng FIFA. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo bị trừ 6.4 điểm sau khi để Australia vượt qua với tỉ số 4-0 và rơi ra khỏi top 100.

CHÙM ẢNH: ĐT Việt Nam đại thắng Trung Quốc ngày Mùng 1 Tết

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT