Quảng cáo

Người hùng ĐTVN gọi pha lập công vào lưới Trung Quốc là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp

Thứ tư, 02/02/2022 07:51 AM (GMT+7)

Hồ Tấn Tài chính là người hùng ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Hồ Tấn Tài tiếp tục thể hiện cái duyên với mành lưới của ĐT Trung Quốc khi chính anh là người mở tỉ số và cũng là tạo tiền đề trong chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc.

Với ý nghĩa quan trọng như vậy, tuyển thủ của ĐT Việt Nam vẫn thể hiện sự khiêm tốn khi được hỏi cảm xúc lúc ghi bàn:

“Tôi muốn giành chiến thắng ngày hôm nay để gửi tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam như một món quà đầu năm mới. Ghi bàn trong mùng 1 Tết thật là quý giá và có nhiều ý nghĩa đối với những cầu thủ, đặc biệt là bản thân tôi.

Chắc chắn đây là một trong những bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của tôi. Một lần nữa, ĐT Việt Nam muốn gửi tặng chiến thắng này tới toàn thể người hâm mộ nước nhà”.

dT-Viet-Nam-thang-Trung-Quoc-Bao-Trung-day-nghien-doi-nha-bao-Thai-ne-ky-tich-a-14-1643731360-651-width740height490
Tấn Tài gọi pha lập công vào lưới ĐT Trung Quốc là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp

Không chỉ là người ghi bàn trực tiếp vào lưới ĐT Trung Quốc trong trận đấu vừa qua, Hồ Tấn Tài cũng chính là chủ nhân của 1 trong 2 bàn thắng ghi được trước đội tuyển nước này trong trận lượt đi tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trước đó, còn nhớ hậu vệ phải của ĐT Việt Nam cũng từng có những pha kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn ở trận U20 Việt Nam 2-0 U20 Trung Quốc vào hồi năm 2019.

Với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội, Hồ Tấn Tài hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giới mộ điệu trong nước. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi trong  những trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức.

Sao ĐT Việt Nam trở thành ‘nỗi ám ảnh’ với ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT