Quảng cáo

Ngôi sao của MU được đối thủ ca ngợi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Thứ tư, 09/02/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, ngôi sao của Burnley - Aaron Lennon đã hết lời ca ngợi một cầu thủ của Man United.

Vào rạng sáng ngày 9/2 (giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên Quỷ đỏ đã bất ngờ bị cầm chân với kết quả hòa 1-1.

Với 1 điểm giành được trong trận đấu này, MU đã bị West Ham đánh bật khỏi top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Về phía Ronaldo, mặc dù không xuất phát chính trong trận đấu này, tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn trở thành tâm điểm với những lời ngợi khen. Theo đó, tiền vệ Aaron Lennon bên phía Burnley đã dành những lời có cánh cho siêu sao Cristiano Ronaldo. 

ronaldo-mu
Ronaldo được đối thủ ca ngợi (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với The Times, Lennon cho hay:

“Chúng tôi đều hay nói đùa về việc cả hai vẫn còn đối đầu nhau trên sân cỏ sau ngần ấy năm. Ronaldo từng nghĩ rằng tôi lớn tuổi hơn anh ấy, chúng tôi đã đùa về điều đó. Ronaldo hỏi tôi bao nhiêu tuổi, tôi trả lời tôi mới 34 tuổi, anh ấy đã đáp lại với bộ mặt ngạc nhiên ‘Cái gì!’”

“Chúng tôi đã đối đầu một vài lần trước đây, thường thì cả hai sẽ chơi ở hành lang cánh, thường xuyên chạm mặt và cũng có những cuộc trò chuyện rất vui vẻ. Ronaldo là một hiện tượng, anh ấy có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi dành sự tôn trọng đặc biệt cho Ronaldo, anh ấy là nguồn cảm hứng chơi bóng của tôi” - Lennon cho biết thêm.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã chính thức bước sang tuổi 37, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Trong mùa giải năm nay, CR7 đang là cây săn bàn hàng đầu tại Quỷ đỏ với 14 pha lập công sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

NÓNG: Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luốn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

NÓNG: Barca chính thức đạt thỏa thuận hợp đồng 280 triệu euro

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT