Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐTVN, HLV Park 'mừng thầm'

Thứ tư, 09/02/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã ấn định thời gian trở về nước.

Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã ấn định thời gian trở về nước. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ đáp chuyến bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới. Được biết, dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng do visa ở bên Hàn Quốc đã không còn hiệu lực, Văn Hậu buộc phải trở về Việt Nam để tiếp tục điều trị và tập luyện.

Tính đến thời điểm hiện tại, chấn thương của Văn Hậu đã có nhiều biến chuyển tích cực, hậu vệ người Thái Bình đã có thể tự tập luyện với cường độ từ thấp tới trung bình. Trước đó, thậm chí có nhiều dự đoán cho rằng cầu thủ này còn khó lòng có thể bình phục sớm như vậy. 

Doan-Van-Hau
Văn Hậu là cầu thủ chủ chốt trong lối chơi của HLV Park Hang Seo

Theo như những kết quả trong quá trình điều trị, các bác sỹ dự kiến tuyển thủ sinh năm 1999 có thể quay trở lại thi đấu vào tháng 3, tức vẫn kịp cho SEA Games 31. Dẫu vậy, từ giờ tới lúc đó, Văn Hậu vẫn còn phải theo dõi kỹ lưỡng và cần đạt một thể trạng tốt nhất, để tránh những chấn thương có thể tái phát.

Dưới thời của HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ chạy cánh trái không thể thay thế trong lối chơi của ông thầy người Hàn Quốc. Dấu ấn đậm nét nhất mà anh để lại chính là cú đúp vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 2019 cùng ĐT Việt Nam. 

Bên cạnh những đàn anh như Quang Hải hay Hoàng Đức, Văn Hậu chính là cầu thủ được giới mộ điệu Việt Nam đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai. 

Sếp lớn Châu Á khẳng định đanh thép về vấn đề 'nhức nhối' của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam ĐTVN Văn Hậu trở về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT