Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU chốt cái tên thay thế gây bất ngờ cho tất cả?

Thứ sáu, 14/01/2022 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế cho cựu sao Juventus.

Kể từ khi được bổ nhiệm HLV trưởng của Manchester United, Ralf Rangnick đã giúp thành tích Quỷ đỏ có được phong độ tốt hơn, tuy nhiên lối chơi mà ông thầy người Đức xây dựng vẫn chưa mang đến sự hài lòng cho cổ động viên và chính các cầu thủ.

Minh chứng cho điều này là việc 17 cầu thủ cách đây không lâu được cho là muốn rời Old Trafford. Thậm chí, trước trận đấu với Aston Villa ở Cúp FA vừa qua, Rangnick cũng đã thừa nhận rằng, nhiều cầu thủ đang không hạnh phúc với tình hình hiện tại của Man Utd.

Đáng chú ý, trong danh sách những cầu thủ muốn ra đi có tiền vệ Paul Pogba, người đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch của Man Utd. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2022, vì thế nhiều khả năng anh sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè.

GettyImages-1350660942
Ruiz đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Và để chuẩn bị cho việc chia tay Pogba, BLĐ Man Utd đang có những kế hoạch tìm kiếm cái tên chất lượng để thay thế. Theo nguồn tin của tờ La Repubblica, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trong việc chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli và phía CLB của Serie A cũng sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Đây được xem là phương án có phần gây bất ngờ với những người hâm mộ Quỷ đỏ bởi Ruiz không phải một ngôi sao có tên tuổi. Tiền vệ người Brazil chưa từng có kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng lớn và cũng không được đánh giá cao bằng những mục tiêu khác của Quỷ đỏ như Declan Rice hay Frenkie De Jong.

'Sự thật khó tin', Ronaldo nói điều không ngờ về các sao trẻ của MU

Ronaldo thể hiện khát khao mãnh liệt, tiết lộ rõ mục tiêu cùng MU

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng Fabian Ruiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT