Quảng cáo

'Sự thật khó tin', Ronaldo nói điều không ngờ về các sao trẻ của MU

Thứ năm, 13/01/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng quan trọng trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup cách đây 2 ngày để tạm thời vượt qua giai đoạn khủng hoảng trước đó. HLV Ralf Rangnick chưa tạo ra được quá nhiều dấu ấn tại Nhà hát của những giấc mơ, trong khi các vấn đề nan giải từ dưới thời Ole Solsa lại xuất hiện.

Ở trận đấu với Aston Villa mới đây, chúng ta cũng đã được thấy ngay điều đó khi cả Rashford và Greenwood đều có phần tương đối ích kỷ trong các tình huống xử lý bóng của mình, khiến Quỷ đỏ đánh mất đi cơ hội ghi thêm các bàn thắng.

Đó chính là vấn đề của MU lúc này, về những cầu thủ trẻ có cái tôi quá lớn và chưa biết cách để thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt lên. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã nói rõ hơn về thực trạng này, không chỉ là của MU mà còn là với rất nhiều các sao trẻ tiềm năng khác của bóng đá thế giới:

“Tôi vẫn còn nhớ khi tôi mới 18 hay 20 tuổi, một số đàn anh lớn tuổi hơn trong đội đã có những lời khuyên bảo dành riêng cho tôi. Cá nhân tôi coi đó là những khiếm khuyết mà mình cần phải cải thiện để tiến bộ hơn. Họ có kinh nghiệm hơn tôi vì đã từng trải qua những giai đoạn khó khăn như thế. Nhưng bây giờ thì ngược lại. Thế hệ cầu thủ thời đại ngày nay không dám chấp nhận điều đó nếu bạn chỉ trích họ”. Ronaldo chia sẻ ở cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports.

ronaldo-rashford-1200x720
Ronaldo sẽ là hình mẫu để cho các sao trẻ của MU như Rashford vươn tới trong tương lai. Nguồn: Internet

“Nhiều thời điểm ở trên sân, tôi đã có đôi lời góp ý nhưng họ lại làm ngược lại hoặc có thể là chưa có đủ trải nghiệm cần thiết để thấu hiểu được hết những điều đó. Nếu bạn không muốn sự giúp đỡ của tôi thì cứ hãy tự nhìn lại chính mình và cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiến bộ. Tôi không đề cập đến các cầu thủ của MU nhưng nhìn chung, thế hệ trẻ bây giờ là vậy. Bạn phải lựa lời phù hợp để nói chuyện và chia sẻ với họ”.

Tuy không chỉ đích danh một ai nhưng có thể thấy, những gì mà Ronaldo nói đã nêu đúng những vấn đề đang tồn đọng ở các cầu thủ trẻ hiện tại của Man Utd. Tinh thần thi đấu, mức độ đóng góp cho lối chơi tập thể của những Rashford, Greenwood hay Martial,… là chưa thật sự tốt. Điều này sẽ cần được cải thiện, nếu thế hệ ngôi sao này muốn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Ronaldo có thể sẽ là tấm gương cho họ, một người cũng từng trải qua một thời tuổi trẻ bồng bột nhưng nhờ việc biết lắng nghe và thay đổi bản thân nên CR7 mới có được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và lẫy lừng như thời điểm hiện tại.

Thắng Tottenham, Tuchel lập ‘siêu kỷ lục’ chưa từng có cùng Chelsea

Chelsea lại ‘bắt nạt’ hàng xóm nhờ tài của Tuchel

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Marcus Rashford Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo