Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/1: Ronaldo có bến đỗ mới, tân HLV MU lộ diện?

Thứ năm, 13/01/2022 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ mới, Tân HLV Man United lộ diện hay MU chơi lớn với “bom tấn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/1.

Ronaldo có bến đỗ mới?

Theo Le10Sport, PSG sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa Ronaldo gia nhập đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, Ronaldo đang cảm thấy không thực sự hài lòng với công việc tại MU và siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm một bến đỗ mới.

ronaldo
Ronaldo có thể gia nhập PSG sau khi rời MU (Ảnh: Internet)

Tân HLV Man United lộ diện?

Theo những chia sẻ của huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây, Quỷ đỏ nên bổ nhiệm HLV Antonio Conte hoặc Mauricio Pochettino để thay thế cho Ralf Rangnick. Cụ thể, danh thủ người Anh cho hay:

“Antonio Conte và Mauricio Pochettino là những huấn luyện viên mà Man United đang cần. Conte được xếp cùng đẳng cấp với những người như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel. Còn Pochettino, ông ấy là một nhà cầm quân xuất sắc”.

MU chơi lớn với “bom tấn”

Theo El Nacional, MU sẵn sàng chơi lớn khi chi đậm 115 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh được xem là một phương án chất lượng và mang tính lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

declan-rice
MU sẵn sàng chi đậm cho Declan Rice (Ảnh: Internet)

Tottenham nhắm Dean Henderson

Theo Daily Mail, Tottenham đang dành sự quan tâm cho thủ thành Dean Henderson của Manchester United. Trong bối cảnh Hugo Lloris đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Tottenham, thủ thành của MU được xem là phương án khả dĩ để đứng trong khung gỗ của Spurs ở mùa giải tới.

Sáng tỏ tương lai Modric

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai tiền vệ Luka Modric. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Đúng là, Luka Modric vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, tuy nhiên, trên thực tế cậu ấy đã có một bản hợp đồng trọn đời với Real Madrid”.

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU?

Xavi ‘mở đường’, sao Barca chuẩn bị cập bến đại kình địch

Bàn thắng của Zidane vào lưới Sevilla vào năm 2006
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Conte Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT